B.Bình Dương có chiến thắng thứ 2

12/05/2013 18:19 GMT+7

(TNO) Chiều 12.5, Becamex Bình Dương đã thắng chủ nhà Đồng Nai với tỷ số 2-1, trong khi đó Hà Nội T&T đánh bại Kienlongbank Kiên Giang đến 5-0, trong khuôn khổ vòng 9 V-League 2013.

(TNO) Chiều 12.5, Becamex Bình Dương (BD) đã thắng chủ nhà Đồng Nai (ĐN) với tỷ số 2-1, trong khi đó Hà Nội T&T đánh bại Kienlongbank Kiên Giang (KG) đến 5-0, trong khuôn khổ vòng 9 V-League 2013.

>> SHB.Đà Nẵng thua bất thường, B.Bình Dương thắng trận đầu tiên
>> B.Bình Dương chấm dứt chuỗi 5 trận toàn thua
>> HLV Lê Thụy Hải và lần trở lại cố đô Hoa Lư

 
HLV Lê Thụy Hải (áo sọc) đang giúp B.Bình Dương từng bước hồi sinh - Ảnh: Khả Hòa

Trận “derby” miền Đông Nam Bộ giữa ĐN và BD đã diễn ra rất kịch tính hấp dẫn. Rất đông người hâm mộ xứ Thủ đã có mặt trên sân ĐN để cổ vũ cho đội khách BD.

Với thành tích bất bại trên sân nhà từ đầu mùa giải đến nay, ĐN đã nhập cuộc rất tốt.

Bàn thắng của Henry ở phút 11 từ cú xỉa bóng vào góc xa mở tỷ số trận đấu càng chứng tỏ sức mạnh của thầy trò HLV Trần Bình Sự ở mùa giải năm nay.

Thế nhưng, chiến thuật ghi bàn nhanh rồi lui về phòng ngự của ĐN đã bị HLV Lê Thụy Hải hóa giải.

Do tập trung phòng ngự, nên hàng thủ ĐN liên tục bị sức ép rất lớn. Và điều gì đến cũng phải đến. Từ pha phối hợp tấn công bên biên trái, Vũ Phong thoát xuống nhanh sút bóng cận thành san bằng cách biệt 1-1 cho BD ở phút 38.

Đầu hiệp 2, BD bất ngờ vươn lên dẫn trước 2-1 khi Quang Vinh tạt bóng trúng cầu đầu cầu thủ ĐN đi luôn vào lưới.

Cho dù Vũ Phong lãnh thẻ đỏ rời sân ở phút 65 vì lỗi đá nguội Văn Thành (ĐN), nhưng ưu thế hơn người cũng không thể giúp ĐN san bằng tỷ số.

Đây là trận thắng thứ 2 của BD dưới sự dẫn dắt của HLV Lê Thụy Hải. Được 7 điểm, BD đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 10.

 
Hà Nội T&T đã làm "rách lưới" K.Kiên Giang đến 5 lần - Ảnh: Minh Tú

Trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội T&T đã dễ dàng hạ gục KG đến 5 bàn không gỡ.

Khác với những trận trước đây, KG chấp nhận chơi đôi công với Hà Nội T&T dù phải đá trên sân khách. Hiệp 1, KG đã chơi khá tốt và họ chỉ bị thủng lưới do thủ môn Thanh Thắng phạm lỗi trong vòng 16m50, tạo điều kiện cho Samson mở tỷ số từ chấm 11m

Bước sang hiệp 2, khi KG dâng cao, họ đã không thể chống trả những pha công tấn công bài bản của Hà Nội T&T. Các cầu thủ Gonzalo (2 bàn), Samson, Ngọc Duy đã lập công giúp Hà Nội T&T giành chiến thắng đậm.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.