B.Bình Dương 0-0 Đắk Lắk: Thủ môn Y Êli Niê chơi quá hay

07/11/2018 20:27 GMT+7

Ở trận thứ 2 vòng chung kết U.21 Báo Thanh Niên, B.Bình Dương và Đắk Lắk cùng cống hiến một trận cầu cân tài cân sức, 2 đội chơi rất quyết liệt đáng tiếc là không có bàn thắng nào được ghi.

Tường thuật trực tiếp
BD U.21
Đắk Lắk là một bất ngờ của vòng chung kết U.21 Báo Thanh Niên năm nay. Nỗ lực nhiều năm tự xây dựng và phát triển hệ thống đào tạo trẻ giúp họ hái quả ngọt khi lần đầu góp mặt ở giải U.21 Báo Thanh Niên.
Tại vòng loại, sau khi dẫn S.Khánh Hòa 0-3 nhưgn để gỡ hòa đáng tiếc 3-3, Đắk Lắk liên tiếp gây ra bất ngờ khi quật ngã Bình Định, cầm hòa chủ nhà SLNA để giành một trong 3 suất nhì bảng xuất sắc nhất để có mặt tại ngày hội bóng đá trẻ lớn nhất Việt Nam.
Đội bóng này chắc chắn sẽ là ẩn số thú vị, khi là cái tên duy nhất tại giải có thuê “ngoại binh” là Ilyia Buba làm trợ lý BHL. Ở lần đầu ra mắt giải U.21 Báo Thanh Niên, họ tự hào đem đến 3 cái tên từng khoác áo tuyển U.19 Việt Nam gồm thủ môn Y Êli Niê, Trần Thanh Sơn và Phạm Văn Luân.
Ngoài ra, Đắk Lắk tuy là tân binh nhưng không phải dạng vừa với 7 cái tên thường xuyên ra sân tại giải hạng Nhất 2018 như Phạm Đức Anh, Lương Thanh Lê Ngọc Lâm, Đình Xuân Dương, Bùi Đình Hà, Hà Ngọc Vũ, Hổ...
Cũng giống TT-Huế, Đắk Lắk xác định mình sẽ là kèo dưới trước B.Bình Dương đem đến 11 cầu thủ có kinh nghiệm V-League. Chấp nhận hạ thấp giọng nhưng không đồng nghĩa họ sẽ dễ dàng để bị dắt mũi.
Trong hoàn cảnh đó, kinh nghiệm chinh chiến ở các giải U.21 Báo Thanh Niên của HLV Trần Minh Chiến sẽ đóng vai trò hết sức quan trọng. Đặc biệt, trận ra quân luôn rất khó chơi đặc biệt là những đội bóng được đánh giá cao hơn.
B.Bình Dương về lý thuyết mạnh hơn hẳn. Nhưng e rằng họ sẽ không dễ dàng có thể giải mã được hiện tượng Đắk Lắk đặc biệt khát khao thể hiện mình trong vai trò tân binh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.