B.Bình Dương hạ gục XMXT.Sài Gòn trên sân Gò Đậu

22/06/2013 19:10 GMT+7

* Tâm điểm trên sân Lạch Tray (TNO) Sau những trận đấu đáng thất vọng, Becamex Bình Dương đã giành chiến thắng 3-0 trước Xi măng Xuân Thành Sài Gòn, trong khuôn khổ vòng 13 V-League 2013.

* Tâm điểm trên sân Lạch Tray

(TNO) Chiều 22.6, sau những trận đấu đáng thất vọng, Becamex Bình Dương (BD) đã giành chiến thắng 3-0 trước Xi măng Xuân Thành Sài Gòn (XTSG), trong khuôn khổ vòng 13 V-League 2013.

>> B.Bình Dương ra ngõ gặp núi
>> Bình Dương thắng đội hạng 8 J-League
>> Vòng 11 V-League 2013: Bình Dương gục ngã trên sân nhà

 
Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Bình Dương - Ảnh: Khả Hòa

Trước khi trận đấu này diễn ra nhiều người đã dự báo BD sẽ giành chiến thắng, bởi họ rất khát điểm trong khi XTSG không có nhiều động lực ở mùa bóng này.

Kết quả

B.Bình Dương - XMXT.Sài Gòn: 3-0

HAGL - Hà Nội T&T: 1-1

K.Kiên Giang - SHB.Đà Nẵng: 0-1

Trận đấu đã diễn ra theo chiều hướng có lợi cho BD, bởi hàng thủ của XTSG chơi quá lơi lỏng ở trận đấu này. Đầu tiên là pha phá hụt bóng của Phước Tứ để cho Anh Đức thoát xuống dễ dàng đưa bóng vào lưới thủ môn Tấn Trường mở tỷ số cho BD ở phút 14.

8 phút sau, thủ môn nhiều kinh nghiệm Tấn Trường lại có pha xử lý bóng quá non khi anh vờn bóng để cho Philani cướp được bóng ghi bàn nâng tỷ số 2-0.

Sau tình huống va chạm với Philani, Tấn Trường đã được đưa lên xe cấp cứu đến bệnh viện kiểm tra, nhưng ở giữa hiệp 2, Tấn Trường đã xuất hiện ở sân Gò Đầu để theo dõi trận đấu.

Cuối hiệp 1, hàng thủ của XTSG lại không kèm người tạo điều kiện cho Sunday ghi bàn ấn định tỷ số 3-0. Với 3 bàn dẫn trước, BD đã chơi ngàng nhã ở hiệp 2 để bảo toàn chiến thắng.

Giành trọn 3 điểm trên sân nhà, đội bóng của HLV Lê Thụy Hải tạm thời nhảy lên 1 bậc, xếp thứ 11 với 11 điểm sau 13 vòng đấu.

Trên sân Pleiku, Hà Nội T&T đã thủ hòa thành công với HAGL để giữ vững ngôi đầu.

Trận đấu đã diễn ra rất hay ở hiệp 2 sau kết quả hòa 0-0 ở hiệp 1. Phút 59 từ pha chuyền bóng thông minh của Đức Dương, Evaldo đã loại thủ môn Dương Hồng Sơn để mở tỷ số trận đấu.

Thế nhưng, niềm vui của HAGL “ngắn chẳng tày gang”, bởi chưa đầy một phút sau, đội khách T&T đã san bằng tỷ số. Từ cú đá phạt của Bảo Khanh, Cristiano đã đánh đầu gỡ hòa 1-1.

Đúng ra, HAGL đã có thể chiến thắng trong trận đấu này, nếu như các chân sút của họ không bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Tình huống đáng tiếc nhất là cú đưa bóng đi chệch cột dọc của Oseni ở phút 80 khi đã loại bỏ thủ môn Dương Hồng Sơn.

Cuối trận, đã suýt xảy ra ẩu đã giữa hai đội bởi Bùi Trần Vũ đã bóng trúng người Cristiano. Văn Quyết đã lao vào kẹp cổ Trần Vũ kéo theo sự tham gia của cầu thủ hai bên. Rất may tổ trọng tài đã kịp thời giải tán “đám đông”. Trong tình huống này, Trần Vũ đã bị thẻ đỏ còn Văn Quyết lãnh thẻ vàng.

Trên sân Kiên Giang, SHB.Đà Nẵng (ĐN) đã giành chiến thắng 1-0 trước chủ nhà Kienlongbank Kiên Giang (KG).

Những phút đầu trận chủ nhà KG chơi rất tốt, nhưng kể từ khi Ngọc Hùng lãnh thẻ đỏ ở phút 28, KG đã bị ĐN gây sức ép liên tục. Bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Merlo ở phút 58.

Thắng trận này, ĐN được 21 điểm tạm thời vươn lên xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Tâm điểm trên sân Lạch Tray

Vào chiều 23.6 sẽ diễn ra các trận đấu còn lại của vòng 13 V-League 2013: Trên sân Ninh Bình (NB), chủ nhà The Vissai Ninh Bình sẽ tiếp Thanh Hóa. Đây là cơ hội cho NB giành chiến thắng để cải thiện vị trí của mình bởi Đồng Nai vắng trung vệ thép Van Bakel.

Trận đấu giữa Vicem Hải Phòng (HP) tiếp SLNA được VTV 6 truyền hình trực tiếp lúc 17 giờ cũng là trận đấu được chờ đợi. SLNA đang sa sút phong độ nên khó giành chiến thắng trước quyết tâm của đội chủ sân Lạch Tray. Nhiều khả năng trận này sẽ có kết quả hòa.

Tại xứ Thanh, Thanh Hóa tiếp ĐTLA. Đội chủ nhà vắng cùng lúc 4 cầu thủ Vĩnh Lợi, Xuân Thành, Anh Tuấn, Đức Tuấn. Tuy nhiên do ĐTLA thường chơi không tốt ở sân khách, nên Thanh Hóa nhiều khả năng sẽ có được 3 điểm.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.