'B.Bình Dương không khiến HLV Phan Thanh Hùng rời Hà Nội T&T'

15/02/2016 11:28 GMT+7

Tổng giám đốc CLB B.Bình Dương, ông Lê Hồng Cường cho rằng HLV Phan Thanh Hùng chia tay Hà Nội T&T xuất phát từ lý do cá nhân và khẳng định, quyết định đó không bị tác động từ phía nhà đương kim vô địch V-League.

Tổng giám đốc CLB B.Bình Dương, ông Lê Hồng Cường cho rằng HLV Phan Thanh Hùng chia tay Hà Nội T&T xuất phát từ lý do cá nhân và khẳng định, quyết định đó không bị tác động từ phía nhà đương kim vô địch V-League.

HLV Phan Thanh Hùng và Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội của Hà Nội T&T - Ảnh: Minh Tú

“Cũng có mấy người nửa đùa nửa thật hỏi tôi, nhưng tôi đều không cho ý kiến. Việc HLV Phan Thanh Hùng rời Hà Nội T&T thì tôi có nghe nhiều thông tin. Có lẽ do ông ấy mệt mỏi và muốn nghỉ ngơi.

Tôi xin khẳng định là B.Bình Dương không có liên quan hoặc có ảnh hưởng gì đến quyết định của HLV Phan Thanh Hùng. Chúng tôi rất ngưỡng mộ và từng có thời gian theo sát để có được chữ ký ông ấy. Đó là sự thật.

Nhưng đó là chuyện của năm ngoái. Còn lúc này, B.Bình Dương chưa tìm thấy lý do để thay đổi kế hoạch dài hạn đã và đang tiến hành cho mùa giải này”, ông Cường cho biết.

HLV Phan Thanh Hùng từng là mục tiêu theo đuổi của B.Bình Dương - Ảnh: Minh Trần

Việc HLV Phan Thanh Hùng chia chia tay Hà Nội T&T sau 5 năm gắn bó là một quả bom của làng bóng Việt những ngày đầu xuân Bính Thân. Nó là thông tin gây bất ngờ, bởi ai cũng rõ ông Hùng và bầu Hiển nặng nghĩa tình thế nào.

Tuy nhiên, nhiều người tin rằng lý do sức khỏe của HLV Phan Thanh Hùng là có thật. Bởi những người gần gũi đều biết rõ áp lực công việc trên vai ông đè nặng thế nào. Nhất là khi mối quan hệ "xa dần nhau" giữa ông với lãnh đạo và các trợ lý đã chẳng còn là điều bí mật.

B.Bình Dương từng là đội bóng theo rất sát HLV Phan Thanh Hùng. Mùa bóng 2015, họ cắt cử hẳn một chuyên viên để đeo bám ông thầy họ Phan để thuyết phục nhưng bất thành khi ông Hùng đã xiêu lòng trước nỗ lực giữ chân của bầu Hiển.

HLV Phan Thanh Hùng được đánh giá cao về chuyên môn cũng như cái tâm làm bóng đá - Ảnh: Minh Tú

Khi đã chia tay mái nhà Hà Nội T&T sau nửa thập kỷ gắn bó, tương lai của HLV Phan Thanh Hùng là điều đang được dư luận quan tâm.

Chia sẻ với Thanh Niên, ông Hùng cho biết: “Đã có nhiều lời đồn đoán quanh bến đỗ tới của tôi. Bản thân tôi cũng đã nhận được nhiều câu hỏi của bạn bè, người thân và một số cái tên khác.

Tuy nhiên, vào lúc này tôi chỉ muốn nghỉ. Hiện tôi đang ở Đà Nẵng và muốn tận dụng quãng thời gian rảnh rỗi quý giá này để nghỉ ngơi, để xả hết mọi căng thẳng ra khỏi đầu óc.

Không loại trừ khả năng tôi sẽ nghỉ nửa năm, một năm bởi các CLB V-League đều đã kết thúc giai đoạn chuẩn bị cả rồi”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.