B.Bình Dương mất người hàng loạt trong trận cầu 6 bàn thắng

16/04/2018 15:29 GMT+7

Cuộc rượt đuổi tỷ số giữa B.Bình Dương và FLC Thanh Hóa nóng nhất lại là trọng tài, khi từ HLV trưởng Trần Minh Chiến, trợ lý Nguyễn Ngọc Linh đến cầu thủ Tô Văn Vũ đều nhận 'thẻ đỏ'.

Phút 64 trận đấu, một cầu thủ B.Bình Dương đi bóng vào vòng cấm và bị trung vệ người Hà Lan Van Bakel của đội khách đã vào bóng quyết liệt trong vòng cấm địa nhưng trọng tài không thổi phạt đền.
Bức xúc với “ông vua áo đen”, HLV Trần Minh Chiến ném mạnh chai nước xuống đất để giải toả cơn tức giận. Lúc này Bình Dương đang dẫn Thanh Hoá với tỷ số 3-2. Không dừng lại ở đó, B.Bình Dương còn bị mất lợi thế dẫn bàn từ một đợt phản công của Thanh Hoá.
HLV Trần Minh Chiến vì vậy càng bức xúc, tiếp tục phản ứng vì cho rằng bàn thua bắt nguồn từ việc trọng tài không thổi phạt đền ở pha bóng trước đó.
HLV Minh Chiến bị truất quyền chỉ đạo vì lỗi 'dám' phản ứng khi trọng tài bỏ qua một tình huống va chạm trong khu cấm của Van Bakel Độc Lập
Kết quả của những phản ứng liên tiếp kể trên là việc HLV trưởng Bình Dương bị trọng tài chính Nguyễn Minh Thuận truất quyền chỉ đạo.
Ngồi trên khán đài, HLV họ Trần vẫn truyền đạt chiến thuật thi đấu cho các học trò thông qua trợ lý Nguyễn Ngọc Linh. Nhưng cũng không lâu sau đó, người trợ lý hộ pháp này cũng phải nhận án phạt tương tự.
Không chỉ mất tướng, ở những phút cuối trận tiền vệ Tô Văn Vũ của Bình Dương cũng phải rời sân sớm vì phạm lỗi từ phía sau với hậu vệ đối phương. May mắn cho đội chủ nhà là dù mất người hàng loạt nhưng B.Bình Dương vẫn cầm hòa được FLC Thanh Hoá với tỷ số cuối cùng là 3-3.
Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, trợ lý Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương một lần nữa phản ứng mạnh mẽ với công tác trọng tài ở trận đấu diễn ra trên sân Bình Dương. 
HLV trưởng Minh Chiến và trợ lý Ngọc Linh theo dõi trận đấu trên khán đài Độc Lập
Ông Sơn bức xúc: "Đây là trận đấu rất hay, nhưng chúng tôi tiếc rằng nếu trọng tài xử lý chính xác hơn, Bình Dương hoàn toàn có thể giành chiến thắng chứ không chỉ có 1 điểm trước Thanh Hóa.
Trước tình huống chúng tôi bị gỡ hòa 3-3, rõ ràng Van Bakel đã phạm lỗi với cầu thủ Bình Dương trong vòng cấm.
Còn nhiều tình huống phạm lỗi của cầu thủ Thanh Hóa với các học trò của chúng tôi nhưng vẫn bị trọng tài làm ngơ. Chúng tôi không khiếu nại nhưng Bình Dương chỉ mong ban tổ chức giải cải thiện năng lực của các trọng tài".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.