B.Bình Dương ra ngõ gặp núi

14/06/2013 18:21 GMT+7

(TNO) Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) đang đứng cuối bảng sẽ gặp khó khăn ngay vòng đầu của lượt về V-League 2013, bởi họ phải làm khách trên sân Chi Lăng gặp SHB.Đà Nẵng vào chiều 15.6.

(TNO) Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) đang đứng cuối bảng sẽ gặp khó khăn ngay vòng đầu của lượt về V-League 2013, bởi họ phải làm khách trên sân Chi Lăng gặp SHB.Đà Nẵng vào chiều 15.6 (VTC3, BTV2 trực tiếp).

>> Bình Dương thắng Kawasaki Frontale trong loạt sút luân lưu
>> Vòng 11 V-League 2013: Bình Dương gục ngã trên sân nhà
>> SLNA và B.Bình Dương đổi vận may cho nhau

B.Bình Dương ra ngõ gặp núi-1
HLV Lê Thụy Hải cùng B.Bình Dương sẽ gặp nhiều khó khăn trên sân Chi Lăng -
Ảnh: Bạch Dương

Để cải thiện vị trí của mình, B.Bình Dương bổ sung và tăng cường đến 7 cầu thủ ở giai đoạn 2, trong đó đáng kể là thủ môn Nguyễn Quốc Thiện Esele và Đặng Văn Robert.

Thế nhưng, SHB.Đà Nẵng cũng tỏ rõ quyết tâm bảo vệ chức vô địch khi tiếp tục tăng cường 2 ngoại binh là Goia Sabin Cosmin, Janjus Milorad.

Xét về phong độ, trong khi SHB.Đà Nẵng đang chơi ổn định với sự xuất sắc của Minh Phương, Huỳnh Quốc Anh, Merlo thì B.Bình Dương lại sa sút bởi một tập thể thiếu gắn kết.

Ở mùa giải 2012, đội bóng đất Thủ cũng thua 1-2 trên sân nhà và 0-1 trên sân Chi Lăng, nên rất khó đòi nợ trước đối thủ vượt trội mình. Trận đấu này, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức ngoài ưu thế lực lượng còn có sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà nên nhiều khả năng sẽ lấy trọn 3 điểm.


SLNA (áo vàng) đang cần chiến thắng để duy trì ngôi đầu V-League -
Ảnh: Bạch Dương

Trên sân nhà, SLNA sẽ tiếp Kienlongbank Kiên Giang (K.Kiên Giang). Đây là trận đấu mà SLNA buộc phải thắng nếu không muốn bị các đối thủ phía sau bắt kịp.

Cho dù không có sự tăng cường lực lượng cho giai đoạn 2, nhưng đội bóng xứ Nghệ vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với K.Kiên Giang.

SLNA sẽ tiếp tục ngôi đầu nếu các học trò HLV Nguyễn Hữu Thắng như Trọng Hoàng, Công Vinh chơi đúng khả năng của mình.

Tại TP.HCM, XMXT.Sài Gòn nghênh đón Vicem Hải Phòng (VTV6 trực tiếp). Đây là trận cân sức ngang tài bởi Hải Phòng mua này chơi khá hay trên sân khách. Với thế trận đôi công mà hai đội sẽ công hiến, hy vọng người hâm mộ sẽ chứng kiến nhiều bàn thắng đẹp.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.