B.Bình Dương sẽ 'bỏ túi' 75.000 USD?

02/11/2014 06:00 GMT+7

Với đội hình toàn sao, Becamex Bình Dương (BD) mạnh hơn hẳn so với đối thủ Ayeyawady United trong trận chung kết Mekong Toyota Cup vào 16 giờ chiều nay 2.11.

Với đội hình toàn sao, Becamex Bình Dương (BD) mạnh hơn hẳn so với đối thủ Ayeyawady United trong trận chung kết Mekong Toyota Cup vào 16 giờ chiều nay 2.11.

>> Becamex Bình Dương hủy trận đấu với Kawasaki Frontela
>> Becamex Bình Dương đá giao hữu với Kawasaki Frontela
>> HAGL và Becamex Bình Dương thắng lớn

 Bình Dương sẽ “bỏ túi” 75.000 USD ?
Ayeyawady United sẽ gây khó cho chủ nhà Bình Dương? - Ảnh: Khả Hòa 

Dù đội bóng Myanmar cũng có 6 tuyển thủ quốc gia nhưng sức mạnh của họ không thể sánh bằng BD. Có thể thấy, lối chơi của đối thủ đến từ Myanmar dựa nhiều vào các ngoại binh Kim Sungmin, Lassina, Kone và Clarke Clifford. Tuy chơi tấn công khá tốt nhưng họ còn nhiều hạn chế trong phòng ngự nên khó đứng được trước sức công phá của đội chủ nhà.

Phát biểu trước trận chung kết, HLV trưởng BD Nguyễn Thanh Sơn nói: “Đối thủ đến từ Myanmar có khả năng tấn công rất tốt nên chúng tôi không thể chủ quan. BD sẽ tập trung toàn lực cho trận đấu này không chỉ vì số tiền thưởng khá lớn mà chúng tôi còn muốn đoạt cúp để khởi động một mùa giải suôn sẻ”.

HLV San Win (Ayeyawady United) thì bày tỏ: “Tôi đã xem BD thi đấu, họ thật sự nhỉnh hơn chúng tôi. Nhưng trong bóng đá luôn có bất ngờ, chúng tôi sẽ chơi chặt chẽ và khai thác tốt thời cơ để có thể giành chiến thắng”.

Trước đó lúc 13 giờ 30 là trận tranh hạng ba giữa Hoàng Anh Attapeu và Phnom Penh Crow. 

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.