Becamex Bình Dương tự tin thắng PSM Makassar tại bán kết AFC Cup 2019

25/06/2019 19:21 GMT+7

Becamex Bình Dương tự tin bàn thắng của Tiến Linh ở lượt đi sẽ giúp họ vượt qua bán kết khu vực Đông Nam Á AFC Cup 2019 trên sân nhà PSM Makassar (Indonesia) lúc 16 giờ ngày 26.6.

Phát biểu trước trận đấu, HLV trưởng CLB Becamex Bình Dương, ông Nguyễn Thanh Sơn nói: "Tôi có xem qua các trận đấu của PSM Makassar tại vòng bảng. Đây là đội bóng có hàng công rất mạnh.
Tôi đánh giá rất cao Eero Merknanen (9) cùng 2 tiền vệ Zulham Zamrun (7) và Rahmat (11). Bên cạnh đó, đội bóng này cũng sở hữu hàng thủ khá chắc chắn. Nhưng tôi nghĩ họ sẽ có điểm yếu để chúng tôi khai thác ở trận đấu tới".
Ở trận lượt đi bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á trên sân nhà Gò Đậu, Becamex Bình Dương dù sớm mất người vẫn xuất sắc có chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của tiền đạo vào sân thay người Nguyễn Tiến Linh.
Tiền đạo Tiến Linh là người hùng giúp Becamex Bình Dương tạo ra lợi thế lớn trước bán kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á Độc Lập
Nói về mục tiêu của đội, HLV Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ: "Chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng tốt thời cơ được chơi trên sân nhà ở lượt đi để ghi bàn thắng nhằm tìm kiếm lợi thế nhất định cho trận lượt về vào ngày 26.6.
Và dĩ nhiên, chúng tôi sẽ tìm mọi cách để hạn chế bị lọt lưới trên sân đối phương. Tôi sẽ cố gắng khắc phục những sai sót ở hàng thủ của Bình Dương trong thời gian qua.
B.Bình Dương đã khép lại lượt đi V-League 2019 ở nhóm an toàn. Điều này giúp các cầu thủ có đủ thể lực để chuẩn bị cho trận đấu tại AFC Cup 2019 rất tốt. Ngoại trừ trường hợp của Anh Tài bị chấn thương ra thì các cầu thủ của tôi đều sẵn sàng cho trận đấu vào ngày mai”.
Làm khách trên sân nhà của PSM Makassar sẽ là thách thức lớn cho Becamex Bình Dương tại bán kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á Độc Lập
HLV người Hà Lan của PSM Makassar, Darije Kalezic khẳng định nghiên cứu rất kỹ đối thủ: "Chúng tôi biết rất nhiều về B.Bình Dương sau khi xem băng hình các trận đấu của họ.
Trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn với chúng tôi. Tôi nghĩ B.Bình Dương là đội bóng mạnh. Họ muốn có thành tích tốt ở lượt đi để có động lực bước vào trận đấu lượt về.
Mục tiêu của chúng tôi là cố gắng giành kết quả tốt ở lượt đi để tiếp tục có sự toan tính cho trận đấu lượt về. Nhưng mục tiêu chính của toàn đội là kết quả của 2 lượt trận trước Becamex Bình Dương chứ không phải trận đấu lượt đi. Nếu làm tốt, chúng tôi sẽ giành vé vào chơi trận chung kết khu vực”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.