Bị gạch tên khỏi U.23 Việt Nam dự SEA Games, Hồ Tuấn Tài vẫn tập sung

28/05/2015 19:42 GMT+7

(TNO) Niềm vui vừa được nhen nhóm, Hồ Tuấn Tài đã nhận ngay tin buồn khi HLV Miura không điền tên anh vào danh sách 20 cầu thủ đá SEA Games 28.

(TNO) Niềm vui vừa được nhen nhóm, Hồ Tuấn Tài đã nhận ngay tin buồn khi HLV Miura không điền tên anh vào danh sách 20 cầu thủ đá SEA Games 28.

Hồ Tuấn Tài không phải người thừa ở U.23 Việt Nam - Ảnh: Khả Hòa

Khi nhận tin vui lúc nữa đêm Tuấn Tài đã hạnh phúc không thể tả. Anh không chỉ vui cho chính anh mà vui vì đền đáp được sự thương yêu của mẹ. "Cứ mỗi bước trưởng thành của tôi là mẹ tôi vui lắm”, cầu thủ từng làm xôn xao làng bóng Việt Nam với cách ăn mừng bàn thắng khi kéo áo khoe dòng chữ “Con yêu mẹ nhiều lắm”, bày tỏ.

Thế nhưng, niềm vui với Tuấn Tài “ngắn chẳng tày gang”, chỉ sau 3 buổi tập, HLV Miura đã quyết định gạch tên anh để chấp nhận mạo hiểm chờ Văn Toàn trở lại.

HLV Miura vẫn đánh giá cao Văn Toàn hơn, nên ông chấp nhận mạo hiểm với Văn Toàn nên đã không trao cho Tuấn Tài cơ hội.

Trong danh sách 20 cầu thủ U.23 Việt Nam dự SEA Games 28, HLV Miura đăng ký 4 tiền đạo Mạc Hồng Quân, Công Phượng, Phi Sơn, Văn Toàn nên đã không có chỗ cho Tuấn Tài.

Khỏi phải nói nỗi buồn của Tuấn Tài lúc nghe được tin này, nhưng Tài là người rất bản lĩnh nên anh đã nhanh chóng gạt qua nỗi buồn của mình.

Tuấn Tài gạt nỗi buồn giúp đồng đội - Ảnh: Khả Hòa

Trong buổi tập chiều này, chàng trai xứ Nghệ tập luyện rất hăng say như một cầu thủ sẵn sàng cho trận chiến với Brunei vào ngày mai. Hồ Tuấn Tài tích cực di chuyển chạy chỗ và sút bóng như muốn chứng tỏ mình trước HLV Miura.

Nhưng hoàn toàn không phải vậy, Tuấn Tài chia sẻ: “Tính tôi là vậy, đã ra sân thì phải tập luyện nghiêm túc. Nhưng chiều nay tôi không phải tập cho mình mà tập cho đồng đội. Tôi phải tập sung để giúp các hậu vệ đeo bám như trận đấu thật để họ sẵn sàng cho trận chiến ngày mai.

Ai rơi vào hoàn cảnh như tôi cũng sẽ rất buồn, nhưng tôi tin mình sẽ có cơ hội khác. Các buổi tập của tôi sẽ như những trận đấu thật vì tôi không muốn mình là người thừa mà sẽ giúp cho đồng đội có sự chuẩn bị tốt nhất”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.