Bình Định bất ngờ mua được vua phá lưới V-League

08/12/2020 16:22 GMT+7

CLB Bình Định quyết tâm chơi tốt ở V-League 2021 khi họ vừa tậu được Rimario, chân sút mà nhiều đội bóng mơ ước.

Sau khi có được hậu vệ phải Hồ Tấn Tài, Bình Định FC hoàn thành luôn bản hợp đồng với chân sút Rimario, vua phá lưới V-League 2020 với 12 bàn thắng trong màu áo Hà Nội.
Việc đội bóng đất võ đưa Rimario về sân Quy Nhơn là một kỳ công lớn, bởi trước đó Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gần như đã chắc chắn sở hữu chân sút này.
Nhảy vào đàm phán với đại diện Rimario ở những phút bù giờ, Bình Định quyết định chơi bạo để cầu thủ này phải thay đổi ý định về với sân Quy Nhơn.

Rimario đến với Bình Định

Bình Định FC

Có được Rimario, HLV Nguyễn Đức Thắng có thể yên tâm về hàng tấn công của mình. Nhưng họ vẫn tiếp tục lùng sục để mua thêm một trung vệ ngoại, cũng như một tiền đạo chất lượng khác. Trong khi đó, để vuột Rimario, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phải tìm chân sút khác thay thế.
Việc mua ngoại binh ở mùa giải này rất khó khăn do không có các chuyến bay quốc tế thương mại đến Việt Nam. Các CLB phải giành giật các cầu thủ đang có mặt ở trong nước vì V-League 2021 sắp khai diễn. Do nguồn cung tương đối ít nên giá các cầu thủ ngoại ở Việt Nam được đẩy lên khá cao. Dù vậy, nhiều đội bóng phải bấm bụng để mua cầu thủ giá cao, bởi nếu không kịp mua thì sẽ bị các đội bóng khác hớt tay trên.
Với sự chuẩn bị chu đáo về lực lượng, chắc chắn đội bóng đất võ không phải là một tân binh dễ bắt nạt ở V-League 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.