Bình Định giành vé đầu tiên vào VCK U.21 Báo Thanh Niên

12/10/2015 06:44 GMT+7

Bình Định trở thành đội bóng đầu tiên ở vòng loại lọt vào vòng chung kết (VCK) giải U.21 Báo Thanh Niên lần thứ 19 năm 2015 sau khi toàn thắng cả 4 trận ở bảng C.

Bình Định trở thành đội bóng đầu tiên ở vòng loại lọt vào vòng chung kết (VCK) giải U.21 Báo Thanh Niên lần thứ 19 năm 2015 sau khi toàn thắng cả 4 trận ở bảng C.

Bình Định (áo đỏ) giành vé đầu tiên vào vòng chung kết - Ảnh: Khả Hòa
Chiều qua, bàn thắng duy nhất của Trần Lê Duy giúp Bình Định hạ Lâm Đồng 1-0, chính thức đứng đầu bảng với 12 điểm. Gia Lai cũng thắng Đắk Lắk 3-0 do Thanh Bình, Việt Hưng và Minh Vương ghi được 6 điểm, hiệu số 6/1. Chỉ cần trận cuối Gia Lai thắng Bình Phước 1-0 thì họ sẽ chính thức giành 1 trong 2 suất cho đội nhì bảng có hiệu số tốt nhất vào VCK.
Tại bảng A, Hà Nội T&T gần như đặt chân đến VCK sau khi thắng Vissai Ninh Bình 5-0 do Quang Hải lập cú đúp, 3 bàn còn lại do Hữu Sơn, Như Tuấn và Văn Hiệp ghi. Viettel bị chủ nhà Nam Định cầm chân 0-0 chỉ có 7 điểm. Như vậy Hà Nội T&T có 9 điểm, hiệu số 13/1, nếu thua trận cuối trước Viettel cũng giành suất cho đội nhì bảng có chỉ số tốt nhất.
Nếu Viettel không thắng Hà Nội T&T, họ sẽ mất suất về tay SHB Đà Nẵng, hiện dẫn đầu nhưng nhiều khả năng sẽ về nhì bảng B. Chiều qua, Đà Nẵng đã thắng Thanh Hóa 1-0 do Phan Văn Long ghi, có 9 điểm nhưng đội bóng Sông Hàn đã đá đủ 4 trận. Còn Thừa Thiên-Huế dù 7 điểm nhưng trận cuối gặp đội đã hết hy vọng là SLNA nên có thể giành ngôi đầu bảng B. SLNA dù rất nỗ lực thắng QNK Quảng Nam 4-0 do Hồ Tuấn Tài lập
hat trick và Xuân Mạnh ghi, nhưng với 4 điểm thì mọi chuyện đã quá mụôn màng cho đội đương kim vô địch U.21. Nếu có thắng trận cuối, đội bóng xứ Nghệ cũng khó giành suất vào VCK cho đội nhì bảng.
Gay cấn nhất là bảng D khi Sanatech Khánh Hòa (KH) thắng Becamex Bình Dương (BD) 3-1 do Xuân Ry, Khắc Phương và Duy Anh ghi, còn PVF thắng Kiên Giang 1-0 do Anh Khoa ghi. Ở bảng này, hiện KH dẫn đầu với 7 điểm hiệu số 7/2, Đồng Nai 7 điểm hiệu số 5/2 và PVF 5 điểm hiệu số 3/2. Rất có khả năng bảng này sẽ có 3 đội cùng 8 điểm.
Chiều nay 12.10, bảng E diễn ra 2 trận hứa hẹn nhiều bất ngờ: An Giang gặp chủ nhà Đồng Tâm Long An và Vĩnh Long gặp Cần Thơ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.