Bình Dương có chiến thắng nhưng khó lật đổ HAGL

27/12/2018 09:56 GMT+7

Becamex Bình Dương đã có chiến thắng đầu tiên tại Giải bóng đá truyền hình Bình Dương - Number One Cup 2018 (BTV Cup) khi đá bại ĐH Hanyang (Hàn Quốc) với tỷ số 4-0.

Sau 2 trận hòa liên tiếp, HLV Trần Minh Chiến buộc phải tung đội hình mạnh nhất để giành 3 điểm trước Hanyang nhằm nuôi hy vọng đoạt ngôi vô địch. Với đội hình mạnh và quyết tâm cao, Bình Dương đã áp đảo đội khách ngay từ đầu trận với những pha công thành liên tục. Sau những cơ hội bị bỏ lỡ, phút 33, đội trưởng Lê Tấn Tài có pha xử lý khéo léo trước khi tung cú sút đẹp mắt từ ngoài 16m50 mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng của Tấn Tài giúp đội chủ sân Gò Đậu chơi thăng hoa hơn. Trước khi kết thúc hiệp 1, Gabor lập công nâng tỷ số 2-0.

Bước sang hiệp 2, Bình Dương vẫn nắm thế trận. Trong khi đó, do nôn nóng dâng cao nên Hanyang phạm sai lầm ở hàng phòng ngự. Các học trò của HLV Trần Minh Chiến dễ dàng ghi thêm 2 bàn ở các phút 55 và 57 do công Wander và Kampri ghi để ấn định chiến thắng 4-0.

HAGL đang dẫn đầu BTV Cup 2018 với 6 điểm Nguyễn Đạt

Thắng trận này, Bình Dương được 5 điểm sau 3 lượt trận tạm xếp nhì bảng. Tuy nhiên, đội bóng miền Đông Nam bộ gặp khó trong việc đoạt cúp vô địch giải lần này, khi đối thủ của họ là HAGL đã có 6 điểm sau 2 trận toàn thắng. Trong trận gặp Sài Gòn vào hôm qua, HAGL tiếp tục chơi hay để giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Hai cầu thủ lập công cho HAGL là Gabriel và Junior.

Ngày mai 28.12, HAGL gặp ĐH Hanyang, nếu giành chiến thắng họ sẽ đoạt chức vô địch trước một lượt đấu.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.