Bình Dương lại gục ngã

07/04/2013 03:10 GMT+7

Không gì có thể bào chữa cho trận thua 0-2 chiều qua trên sân nhà của Becamex Bình Dương (BD) trước Vicem Hải Phòng (HP).

Không gì có thể bào chữa cho trận thua 0-2 chiều qua trên sân nhà của Becamex Bình Dương (BD) trước Vicem Hải Phòng (HP).

Dù biết đối thủ là khắc tinh, nhưng nhiều người vẫn kỳ vọng đội bóng đang thua 3 trận này sẽ lột xác. Thế mà suốt 90 phút vẫn là lối chơi nặng nề, bế tắc, cầu thủ đá thiếu lửa, rời rạc, HLV Choi Yoon-hwan “chết cứng” trên hàng ghế chỉ đạo, không có sự điều chỉnh nào xem được. Dù HP mất Tấn Tài từ rất sớm (do chấn thương) nhưng họ vẫn dễ dàng có những pha phản công đánh đúng vào tử huyệt nơi hàng thủ lỏng lẻo của BD. Hai lần Antonio rồi Fortunato ghi bàn mang chiến thắng về cho HP. Người hâm mộ BD chắc chắn sẽ không thể kiên nhẫn hơn với sự sa sút này. Thay HLV là điều tất yếu sẽ đến, nhưng liệu các cầu thủ có thực sự nhìn về cái chung?

Khác với hình ảnh bệ rạc của BD, 2 đội Vissai Ninh Bình (NB) và Thanh Hóa (TH) cống hiến một trận cầu rực lửa, rượt đuổi tỷ số nghẹt thở với 6 bàn thắng. Trong 10 phút đầu, chủ nhà NB dẫn trước 2-0 do Moussa và Đinh Văn Ta ghi. Nhưng trước khi hiệp 1 khép lại, Abaas và Lê Văn Thắng gỡ hòa 2-2 cho TH. Kịch tính dâng cao khi Patiyo ghi bàn 3-2 ở phút 84 cho TH. Không chấp nhận mất điểm, NB tràn lên như nước vỡ bờ và đến phút 90+5, Đinh Văn Ta lần nữa gỡ 3-3 giành lại 1 điểm cho đội bóng cố đô Hoa Lư. Có 1 thẻ đỏ cho Quốc Phương (TH).

Chiều nay sẽ là trận cầu “đinh” được chờ đợi giữa Hà Nội T&T và SLNA (dự đoán: 2-2, VTV6 trực tiếp từ 16 giờ). SLNA đang thắng tuyệt đối liệu có làm mưa làm gió trước á quân V-League mùa rồi đang muốn đòi lại món nợ thua 2-6? Công Vinh tái ngộ đồng đội cũ sẽ lại ghi bàn để dẫn đầu giải vua phá lưới? Trận còn lại, HAGL có thể có điểm tại Đồng Nai (dự đoán: 1-1, VTC3 trực tiếp từ 16 giờ). 

Q.Huy - T.K

>> HLV Cho Yoon Hwan tiếp tục tại vị ở B.Bình Dương
>> B.Bình Dương đúng là “Chelsea Việt Nam”
>> Bình Dương trượt dốc
>> Thách thức cho Bình Dương
>> 7 "ông tây" ở B.Bình Dương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.