Bình Dương 'mở cửa' cho Chí Công nhưng đóng với Đình Đức

03/12/2013 21:53 GMT+7

(TNO) Vụ 2 cầu thủ Trần Chí Công và Đặng Đình Đức kiện CLB Becamex Bình Dương trong việc đòi thêm tiền lót tay sau khi bi thanh lý đến nay vẫn chưa có hồi kết.

(TNO) Vụ 2 cầu thủ Trần Chí Công và Đặng Đình Đức kiện CLB Becamex Bình Dương (BD) trong việc đòi thêm tiền lót tay sau khi bi thanh lý đến nay vẫn chưa có hồi kết.

>> Vụ Chí Công và Bình Dương: Kiện ra tòa là trái quy định pháp lý
>> Vụ Bình Dương và Chí Công: VFF thoái thác trách nhiệm
>> Bình Dương chỉ suy luận ra để phạt Chí Công

 
Bình Dương đã mở đường cho Chí Công trở lại thi đấu mùa 2014 - Ảnh: Khả Hòa

Sau khi luật sư của 2 cầu thủ này công khai đưa thông tin lên báo chí gây bất lợi cho CLB, phía Bình Dương cũng đã có văn bản gửi VFF và các bộ phận liên quan để làm rõ vì sao mình sa thải 2 cầu thủ trên. Và cũng chính sự viêc lùm xùm giữa các bên này đã buộc Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã phải lên tiếng yêu cầu 2 bên ngồi lại với nhau để giải quyết dứt điểm.

Hôm 27.11 vừa qua, đôi bên đã có cuộc làm việc. Yêu cầu của Chí Công là chi tiếp cho anh 2 tỉ đồng nếu muốn anh tiếp tục thi đấu cho CLB (trước đây Chí Công đã ứng 1 tỉ đồng, tổng cộng 3 tỉ). Còn nếu không được bố trí thi đấu thì CLB phải chỉ 1,5 tỉ đồng (không kể 1 tỉ đồng trước đây ứng).

Về căn nhà đã nhận của công ty trị giá 2,3 tỉ đồng, Chí Công đề nghị trả lại và nhận 2,5 tỉ đồng. Còn yêu cầu của Đình Đức nếu không được thi đấu thì đề nghị CLB chi 300 triệu đồng (không kể 900 triệu đồng đã ứng )

Trước 2 yêu cầu này phía CLB BD đã thằng thừng bác bỏ khi cho rằng Chí Công đã nhiều lần vi phạm kỷ luật nên CLB có thể xem xét đề nghị mức phí là 1,5 tỉ đồng để Công thi đấu mùa 2014. Do anh đã nhận 1 tỉ đồng trước đó nên CLB sẽ đưa thêm 500 triệu đồng và mức lương 35 triệu đồng/tháng.

Trường hợp Chí Công không đồng ý, anh phải trả lại 50% chi phí đã ứng, tương đương 500 triệu đồng. Căn nhà công ty sẽ thu lại với giá 2,3 tỉ đồng. Trường hợp Chí Công vẫn không chấp nhận, phía BD sẽ tính toán cụ thể số trận cố ý không thi đấu và số trận vi phạm kỷ luật của cầu thủ này để truy thu.

 
Bình Dương thông báo sẽ không tái ký hợp đồng với Đình Đức - Ảnh: Chí Bảo

Về phần Đình Đức, phía BD không đồng ý tái ký hợp đồng do chuyên môn sa sút. Nếu Đức muốn thi đấu cho CLB khác, anh phải trả lại 50% số tiền là 450 triệu đồng, trả làm nhiều lần. Còn nếu Đức cam kết không thi đấu chuyên nghiệp nửa, BD sẽ xem xét không thu hồi số tiền đã ứng

Đăng Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.