Bốc thăm tứ kết Cúp Quốc gia: "Ông lớn" nhẹ thở!

04/04/2013 18:13 GMT+7

(TNO) Ngày 4.4, Ban tổ chức Cúp Quốc gia 2013 đã tổ chức bốc thăm xếp lịch vòng tứ kết. Theo đó, chỉ có cặp đấu giữa HAGL và V.Ninh Bình được đánh giá là ngang tài ngang sức.

(TNO) Ngày 4.4, Ban tổ chức Cúp Quốc gia 2013 đã tổ chức bốc thăm xếp lịch vòng tứ kết. Theo đó, chỉ có cặp đấu giữa HAGL và V.Ninh Bình được đánh giá là ngang tài ngang sức.

>> Không có bất ngờ ở Cúp quốc gia
>> Vòng 1/8 Cúp Quốc gia: ĐTLA thắng đậm
>> Xem nhẹ Cúp Quốc gia

 
HAGL đang rất "máu" giành một chiếc cúp - Ảnh: Khả Hòa

Trong 4 cặp đấu của vòng tứ kết, có đến 7 đội đang chơi ở giải cao nhất Việt Nam - V-League, chỉ có mỗi QNK.Quảng Nam là đang chơi ở giải hạng Nhất.

Thanh Hóa - Đồng Nai
SHB.Đà Nẵng - QNK.Quảng Nam
Hà Nội T&T - ĐTLA
HAGL - Ninh Bình
Mặc dù QNK.Quảng Nam đang thi đấu thăng hoa ở giải hạng Nhất nhưng họ không được đánh giá ngang bằng với đương kim vô địch V-League SHB.Đà Nẵng, đặc biệt là khi đội bóng sông Hàn lại được chơi trên sân nhà Chi Lăng.

Một cặp đấu khác cũng đáng được quan tâm là Thanh Hóa sẽ tiếp Đồng Nai trên nhà. Tại vòng 2 V-League vừa qua, Thanh Hóa thắng Đồng Nai với tỷ số 4-1. Nhiều khả năng, đội bóng xứ Thanh sẽ giành vé đến vòng bán kết bởi mục tiêu số 1 của Đồng Nai lúc này là trụ hạng V-League.

Một đại gia khác là Hà Nội T&T cũng được đánh giá cao hơn, mặc dù sẽ hành quân đến sân Long An của ĐTLA. Chỉ mới trở lại V-League, cho nên đội bóng Long An cũng giống như Đồng Nai, trụ hạng là mục tiêu hàng đầu.

Cặp đấu cuối cùng của vòng tứ được đánh giá là khá ngang tài ngang sức. HAGL sẽ làm khách tại Ninh Bình. Đây là hai đối thủ đang có nhiều điểm tương đồng tại V-League 2013. Ninh Bình và HAGL đều chỉ mới có được 1 trận thắng tại V-League 2013, được 1 điểm và tạm xếp vị trí thứ 8 và 9 trên bảng xếp hạng.

Theo ban tổ chức giải thông báo, vòng tứ kết Cúp Quốc gia sẽ diễn ra vào ngày 17.7.2013.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.