Bóng đá Đồng Nai hồi sinh

04/03/2013 16:13 GMT+7

(TNO) Sau trận ra mắt ấn tượng của đội bóng miền Đông Nam bộ, người hâm mộ Bóng đá Đồng Nai đang lâng lâng cảm xúc vui sướng. Họ bàn luận về bóng đá khắp mọi nơi, từ công sở, đến các quan cà phê vỉa hè.

(TNO) Sau trận ra mắt ấn tượng của đội bóng miền Đông Nam bộ, người hâm mộ Bóng đá Đồng Nai đang lâng lâng cảm xúc vui sướng. Họ bàn luận về bóng đá khắp mọi nơi, từ công sở, đến các quan cà phê vỉa hè.

>> Hạt sạn" trong ngày khai mạc V-League 2013
>> V-League 2013 khai mạc khá buồn tẻ trên sân Thống Nhất
>> Đồng Nai quyết định loại Amaobi

Bóng đá Đồng Nai hồi sinh
Khán giả hào hứng cổ vũ cho Đồng Nai trong suốt trận đấu - Ảnh: Khả Hòa

Đã lâu lắm rồi Đồng Nai mới sống lại cảm xúc bóng đá vui và ngọt ngào đến vậy, khi chứng kiến đội nhà chơi ấn tượng để hạ gục đại gia Ninh Bình ở vòng đầu tiên của V-League 2013.

Khác với những năm trước đây khi Đồng Nai cứ ngụp lặn ở giải hạng Nhất, sân bóng thường vắng hoe bởi rất ít người quan tâm. Nhưng bây giờ đã khác, gần 10.000 khán giả kéo đến sân để hò hét cổ vũ suốt trận đấu.

Anh Nguyễn Văn Hào ở thành phố Biên Hòa nói: “Tôi và bạn bè rủ nhau đến sân để cổ vũ cho đội bóng quê hương. Những tưởng Đồng Nai sẽ gặp nhiều khó khăn vì chân ướt chân ráo lên V-League nhờ suất đặc cách, nhưng không ngờ họ đã chơi hay đến vậy. Chắc chắn các trận đấu sau khán đài sẽ đông hơn”.

Hòa trong niềm vui của người Đồng Nai, HLV Trần Bình Sự chia sẻ: “Đã cầm quân nhiều năm với nhiều đội bóng khác nhau, trải qua nhiều cảm xúc chiến thắng lẫn thất bại, nhưng với tôi trận thắng đầu tiên cùng Đồng Nai ở V-League 2013 thật lạ. Tôi hạnh phúc vì đã làm được điều gì đó cho người hâm mộ bóng đá nơi đây”.

 
Đội Đồng Nai đã không phụ lòng người hâm mộ khi có chiến thắng trong ngày khai mạc - Ảnh: Khả Hòa

Theo HLV Trần Bình Sự chiến thắng trước Ninh Bình thật sự ý nghĩa bởi giúp cầu thủ Đồng Nai gạt bỏ tâm lý tự ti khi chơi ở đấu trường V-League. Ông Sự nói: “Trận thắng này sẽ giúp các cầu thủ tự tin hơn ở giải đấu V-League khắc nghiệt. Chúng tôi đã chứng tỏ được mình nên buộc các đối thủ phải tôn trọng. Tôi tin nếu các cầu thủ tiếp tục chơi với tinh thần máu lửa, thì Đồng Nai có thể hoàn thành mục tiêu trụ hạng”.

Niềm vui của các cầu thủ Đồng Nai càng được nhân lên khi lãnh đão CLB quyết định thưởng cho đội bóng 400 triệu đồng.

Nói về chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa ở vòng đấu thứ 2, HLV Trần Bình Sự nói: “Sân Thanh Hóa luôn là miền đất dữ với bất kỳ đội bóng nào. Nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm với hy vọng có ít nhất một điểm”.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.