Bóng đá nữ cần được quan tâm mức cao nhất

31/05/2013 03:40 GMT+7

Đó là ý kiến của Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL Lê Khánh Hải trong buổi gặp động viên toàn đội tuyển nữ VN sau chiến thắng ở vòng loại châu Á vào hôm qua.

Đó là ý kiến của Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL Lê Khánh Hải trong buổi gặp động viên toàn đội tuyển nữ VN sau chiến thắng ở vòng loại châu Á vào hôm qua.

Ông nói: “Chúng ta đã giành quyền được đăng cai nên phải tập trung mọi nguồn lực để tổ chức tốt nhất vòng chung kết giải bóng đá nữ châu Á 2014 và đội tuyển bóng đá nữ VN phải được quan tâm ở mức cao nhất”. Ông Hải có vẻ… sốc trước thân hình quá nhỏ bé của các cô gái. Ông nói: “Thành tích mà đội tuyển nữ VN đạt được còn lớn hơn so với sức lực của các cầu thủ và được hun đúc từ tinh thần, ý chí kiên cường. Nếu giành vé tham dự VCK World Cup nữ 2015 sẽ là một vinh dự và tự hào rất lớn cho VN. Tôi đề nghị Tổng cục TDTT, VFF có những đề xuất cụ thể để xây dựng một kế hoạch chu đáo, hoàn hảo từ khâu tập huấn nước ngoài đến mọi chế độ khác cho đội tuyển. Bộ hứa sẽ tăng cường chăm lo cho đội tuyển bóng đá nữ VN đạt kết quả tốt nhất”.

Ngoài 1 tỉ đồng tiền thưởng của VFF, đội nữ còn được Bộ và Ủy ban Olympic VN thưởng thêm 100 triệu đồng. HLV Trần Vân Phát cũng đề nghị VFF nên liên lạc bố trí cho đội nữ được cọ xát với các đội mạnh trong khu vực từ nay đến VCK.

Trong khi đó, HLV đội U.23 VN Hoàng Văn Phúc đã đề nghị với Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL: “Chế độ dinh dưỡng các bữa ăn tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ chưa được tốt lắm. Tôi muốn các cầu thủ được chăm chút hơn”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.