​'Bóng đá VN sẽ mạnh hơn nữa khi ông Park gia hạn hợp đồng'

Giang Lao
Giang Lao
08/11/2019 15:47 GMT+7

Theo đánh giá của tờ The Chosun Ilbo (Hàn Quốc), việc HLV Park Hang-seo vừa chính thức ký gia hạn hợp đồng với LĐBĐ VN (VFF) thêm 3 năm nữa chắc chắn sẽ đưa bóng đá VN tiến lên một tầm cao mới ở đấu trường châu lục.

Báo này đưa bài phỏng vấn ông Park có nội dung “Gia hạn hợp đồng, đồng nghĩa tôi phải có trách nhiệm lớn hơn và rất nhiều thử thách hơn. Tôi sẽ tiếp tục nối tiếp công việc còn đang dở dang và sẽ có thêm thời gian để phát triển, giúp bóng đá VN ngày càng mạnh hơn. Trong đó trọng tâm là giúp phát triển hệ thống bóng đá trẻ VN bài bản hơn”. Tờ báo nổi tiếng của Hàn Quốc này cũng tiết lộ, những chi tiết trong bản hợp đồng mới vừa ký không được công bố nhưng qua nhiều nguồn tin cho biết “ông Park sẽ nhận mức lương mới khoảng 50.000 USD/tháng”, và đây là mức lương cao nhất trong lịch sử của bóng đá VN khi chi trả cho một HLV ngoại dẫn dắt các đội tuyển VN từ trước đến nay.
 

Ông Park tự tin sẽ thành công hơn nữa tại Việt Nam

Vy Khánh

Trong khi đó, tờ Siam Sport của Thái Lan cho rằng: “Việc HLV Park Hang-seo gia hạn hợp đồng với VFF là điều sẽ xảy ra, vì bóng đá VN không thể để mất ông ấy sau những thành công vang dội vừa qua. Cho nên, khi ông Park tiếp tục dẫn dắt tuyển VN và các đội trẻ, thì đây cũng là động lực để bóng đá Thái Lan phải vận động mạnh mẽ hơn để cạnh tranh cùng đối thủ lớn nhất khu vực này”. Còn kênh FOX Sports cho rằng việc HLV Park Hang-seo đặt bút ký gia hạn hợp đồng dài hạn là một tin quá tốt lành cho bóng đá VN, người hâm mộ VN và cả bóng đá khu vực.

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và ông Park

Vy Khánh

Theo FOX Sports: “Bóng đá VN sẽ mạnh hơn nữa khi ông Park gia hạn hợp đồng. Việc ông Park đến và giúp bóng đá VN đạt những thành công vang dội cũng đã gián tiếp giúp bóng đá khu vực Đông Nam Á trở nên cực kỳ sôi động. Các nước trong khu vực như Thái Lan, Malaysia phải nỗ lực để không bị bóng đá VN bỏ rơi lại phía sau. Vì vậy, việc ông Park tiếp tục gắn bó lâu dài với bóng đá VN thực sự tạo rất nhiều hiệu ứng rất hữu ích không chỉ riêng với bóng đá VN mà cả bóng đá khu vực Đông Nam Á”. 

HLV Park làm chuyên môn và thắt chặt tình hữu nghị Việt – Hàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.