Bùi Tiến Dũng gây thất vọng, TP.HCM nhắm đến Đặng Văn Lâm

06/10/2020 11:12 GMT+7

Thất vọng trước phong độ phập phù của thủ môn Bùi Tiến Dũng , TP.HCM đang đi những bước đi cần thiết để có được thủ môn Đặng Văn Lâm từ Thái Lan.

Thời gian gần đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng rất nổi tiếng. Nhưng sự nổi tiếng của anh gắn liền với cô bạn gái người mẫu Ukraine Dianka Zakhidova chứ không phải là những pha bóng cứu thua cho TP.HCM.
Ngược lại, Bùi Tiến Dũng còn gây thất vọng khi trong 9 lần ra sân anh bị thủng lưới đến 21 bàn. Gần đây nhất ở trận đấu với HAGL, chàng thủ môn thích dấn thân vào showbiz này phải vào lưới nhặt bóng đến 5 lần.

Bắt gặp Bùi Tiến Dũng xem bạn gái Tây catwalk, diện váy cưới khoe vòng 1 gợi cảm

Tốn tiền tỉ để có được Tiến Dũng, nên TP.HCM không hài lòng với những gì mà anh đóng góp. Chính vì thế, đội bóng giàu có này đang nhờ các mối quan hệ của mình tìm hiểu để chuyển nhượng Văn Lâm từ CLB Muangthong United.

Bùi Tiến Dũng ngày càng gây thất vọng

Vy Khánh

Cái khó với TP.HCM vì Văn Lâm còn hợp đồng chơi bóng ở Thái Lan đến tháng 11.2021 nên họ phải chi bộn tiền để có được “người nhện” này.
Tuy nhiên, với TP.HCM không gì là không thể. Mỗi khi họ đã chi bạo để có được Công Phượng, hay chi đậm để có hai chân sút người Costa Rica, thì những ông chủ của đội bóng này cũng sẵn sàng chi để có được thủ môn mà mình ưng ý, giúp tạo nên sự chắc chắn để chinh phục V-League.

Đặng Văn Lâm không được thi đấu, rời sân trong bóng tối, chuyện gì đã xảy ra ở Thai League?

Muangthong United trước đây cũng đã không ít lần đánh tiếng bán Văn Lâm, nên việc TP.HCM có thể sở hữu chàng cầu thủ này cho mùa bóng 2020-2021 là hoàn toàn có thể.
Dù lãnh đạo TP.HCM chưa phát biểu chính thức về việc săn Văn Lâm, nhưng nhiều nguồn tin từ hậu trường cho thấy, đại diện của đội bóng này đang gấp rút liên lạc với Muangthong United để có được Văn Lâm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.