Bùi Tiến Dũng mặn nồng bên bạn gái Tây trong chuyến nghỉ mát cực sang chảnh

25/03/2021 19:14 GMT+7

Chuyện tình cảm của cặp đôi "trai tài gái sắc" Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka Zakhidova luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, trên trang mạng xã hội, Dianka Zakhidova đã đăng tải rất nhiều hình ảnh về một chuyến “du hí” của cô cùng với bạn trai. Theo những gì mà bóng hồng sinh năm 2000 ghi lại, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã “đèo” bạn gái trên “xế xịn” và đi cùng với hội chơi siêu xe của thủ môn này. Cặp đôi này và những người bạn đã chọn biển làm địa điểm nghỉ dưỡng.

Bùi Tiến Dũng quấn quýt không rời bên mẫu Tây diện bikini 'bỏng mắt'

 

Bên cạnh đó, thủ thành quê Thanh Hóa và bạn gái liên tục dành cho nhay những cử chỉ thân mật khiến nhiều người xuýt xoa. Trong một vài khoảnh khắc, chắc hẳn nhiều fan nữ đã phải “ghen tị” bởi sự chăm sóc ân cần, từng li từng tí của Bùi Tiến Dũng dành cho người yêu của mình.

Bùi Tiến Dũng và Dianka luôn quấn quýt bên nhau

Instagram NV

Cụ thể, khi người mẫu gốc Ukraine đang ăn kem, thủ thành của CLB TP.HCM đã chu đáo vén và buộc tóc cho cô. Người xem cũng không thể rời mắt với thân hình nóng bỏng của Dianka Zakhidova khi cô diện đồ bơi quyến rũ và quấn quýt bên bạn trai. Sau đó, cặp đôi còn chơi tung hứng bóng cùng nhau rất ăn ý trong hồ bơi. Đến tối, Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây còn tận hưởng không gian đầy lãng mạn tại rạp phim ngoài trời.

 

Cách đây không lâu, chân dài 21 tuổi từng gây chú ý khi khoe những hình ảnh cô khoác lên mình váy cưới lộng lẫy. Điều này khiến nhiều người đồn đoán rằng Bùi Tiến Dũng và Dianka đang rục rịch chuẩn bị “về chung một nhà”. Tuy nhiên, hai nhân vật trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận về điều này. Chứng kiến sự hạnh phúc của Tiến Dũng và bạn gái, các “fan ruột” đang rất mong chờ vào một cái kết có hậu cho cặp đôi trai tài gái sắc này.

Bùi Tiến Dũng cùng bạn gái tận hưởng kỳ nghỉ mát trong resort sang trọng

Instagram NV

 

Hiện tại, thủ môn Bùi Tiến Dũng đang chấn thương. Anh bị căng cơ và chưa thể trở lại tập luyện bình thường cùng với các đồng đội. Trong 2 trận đấu gần nhất ở V-League của CLB TP.HCM, thủ môn sinh năm 1997 không được đội bóng đăng kí trong danh sách thi đấu. Kể từ đầu mùa giải 2021, anh cũng chưa ra sân phút nào cho đội chủ sân Thống Nhất. Bùi Tiến Dũng đã thể hiện khá tốt ở giai đoạn tiền mùa giải cũng như trong các buổi tập. Tuy nhiên, Thanh Thắng vẫn đang chơi cực kỳ ổn định trong khung gỗ của Chiến hạm đỏ khiến cho khả năng Tiến Dũng được ra sân thi đấu là khá thấp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.