Buổi tập đặc biệt của Công Vinh và tuyển Việt Nam

10/12/2014 20:22 GMT+7

* Tiền vệ Vũ Minh Tuấn nhiều khả năng vắng mặt trận ngày mai(TNO) Buổi tập chiều nay của tuyển Việt Nam đã trở nên rất đặc biệt với tiền đạo Lê Công Vinh bởi anh đón sinh nhật lần thứ 29 ngay tại sân phụ Mỹ Đình.

* Tiền vệ Vũ Minh Tuấn nhiều khả năng vắng mặt trận ngày mai

(TNO) Buổi tập chiều nay của tuyển Việt Nam đã trở nên rất đặc biệt với tiền đạo Lê Công Vinh bởi anh đón sinh nhật lần thứ 29 ngay tại sân phụ Mỹ Đình.

>> Công Vinh, Văn Quyết, Hồng Quân chấp nhận... xấu trai để giữ hên
>> Tuổi 29 của Lê Công Vinh
>> Công Vinh: 'Tuyển Việt Nam sẽ chơi bùng nổ tại sân Mỹ Đình
>> Công Vinh, Hoàng Thịnh kêu gọi CĐV Việt Nam bình tĩnh
>> Gặp mặt ngôi sao Malaysia bị đồn lĩnh lương tháng cao gấp 10 lần Công Vinh

 
Công Vinh nhận hoa từ Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn - Ảnh: Khả Hòa

Rất nhiều lời chúc đã được gửi đến chân sút của đội tuyển Việt Nam trong ngày vui này. Với giọng điệu đầy cảm xúc, Công Vinh có những chia sẻ rất thật lòng với báo giới sau buổi tập.

"Đã lâu lắm rồi tôi mới được nhận nhiều hoa, quà và các lời chúc như hôm nay. Điều này còn hạnh phúc hơn nữa khi trận đấu ngày mai là trận đấu rất quan trọng cho việc giành vé vào chung kết", Công Vinh đã đóng góp cho tuyển Việt Nam 2 bàn thắng tại AFF Cup 2014, chia sẻ.

Công Vinh nói tiếp: "Tôi chưa bao giờ muốn dừng lại. Ngày nào còn đứng trên sân thì tôi còn cháy hết mình với trái bóng. Hoài bão của tôi còn rất lớn. Và tôi hy vọng mình sẽ thi đấu thật tốt hơn nữa để góp phần vào thành công chung của tập thể".

Trong ngày đón sinh nhật tuổi 29 của mình, Công Vinh đã nhận được sự động viên rất lớn khi Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã tới tận sân tập của đội tuyển tặng hoa và chúc mừng anh.

Không những vậy, cuối buổi tập Vinh còn được một nhóm CĐV nữ tặng bánh gato trên đó có dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật, Công Vinh" và hát tặng anh bài "Happy birthday to you" quen thuộc.

Tiền vệ Vũ Minh Tuấn nhiều khả năng vắng mặt trận ngày mai

Cho đến buổi tập chiều ngày 10.12, tiền vệ Vũ Minh Tuấn vẫn phải tập riêng và nhiều khả năng sẽ không ra sân trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 với Malaysia vào 19 giờ ngày 11.12.

 
Minh Tuấn khởi động cùng trợ lý Fujimoto Hiroo - Ảnh: Khả Hòa

Bắt đầu buổi tập, Minh Tuấn được HLV Toshiya Miura bố trí khởi động cùng HLV thể lực Fujimoto Hiroo, tách biệt một bên với phần làm nóng khác hẳn các đồng đội.

Sau đó, trong khi cả đội tập các bài kiểm soát bóng thì tiền vệ của Than Quảng Ninh cũng chỉ chạy nhẹ vòng quanh sân cùng chuyên gia thể lực người Nhật Bản và được đặc cách cho nghỉ sớm.

“Bác sĩ bảo rằng Minh Tuấn có thể thi đấu bình thường trở lại trong trận lượt về. Nhưng qua cách thầy Miura cho anh ấy tập có thể thấy khả năng Tuấn không ra sân ở trận lượt về với Malaysia. Tuy vậy, Tuấn sẽ sẵn sàng để trở lại nếu Việt Nam lọt vào vòng chung kết”, một thành viên trong đội cho biết.

Tiểu Bảo

Đăng Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.