Buổi tập nhẹ đầy chuyên nghiệp của Kashima Antlers

02/06/2013 19:35 GMT+7

(TNO) Chiều 2.6, đội bóng đang chơi ở J-League Kashima Antlers đã có mặt tại Hà Nội và ngay sau đó đã có buổi tập nhẹ ở sân phụ Mỹ Đình.

(TNO) Chiều 2.6, đội bóng đang chơi ở J-League Kashima Antlers đã có mặt tại Hà Nội và ngay sau đó đã có buổi tập nhẹ ở sân phụ Mỹ Đình.

>> Kashima Antlers đem đến Việt Nam đội hình mạnh nhất
>> Cầu thủ Việt kiều Pháp tập cùng U.23 Việt Nam
>> U.23 Việt Nam cần một thủ lĩnh ở hàng thủ!

 
Buổi tập đầu tiên của Kashima Antlers trên sân phụ Mỹ Đình

Ấn tượng đầu tiên là sự nhanh chóng, đơn giản nhẹ và rất chuyên nghiệp đến từ tất cả các thành viên đội bóng này.

Những thành viên đi cùng đoàn, cán bộ, thành phần ban huấn luyện đều khá đông. Kashima Antlers có người chuyên trách về thể lực, có người phụ trách riêng từng khâu nhỏ như hậu cần, nước uống, trang phục giầy tất cho cầu thủ.

Ngoài ra, còn có người dùng camera ghi lại buổi tập, mỗi người chỉ tập trung làm tốt phần việc nhỏ của mình, rất nhanh chóng và có vẻ rất kiệm lời, dù họ luôn dành cho nhau những nụ cười tươi.

 
Nụ cười luôn túc trực trên môi ban huấn luyện Kashima Antlers

Quan sát có thể thấy, Kashima Antlers gồm những cầu thủ có thể hình khá tốt, tuổi đời khá trẻ. Đội bóng này chỉ tập vài động tác khởi động, toàn đội chạy vài vòng quanh sân, sau đó một vài cầu thủ tập nhẹ với bóng để lấy lại cảm giác sau một chuyến bay dài.

Đại diện Ban huấn luyện của Kashima Antlers từ chối trả lời phỏng vấn của các phóng viên Việt Nam, chỉ có một cầu thủ phát biểu một vài câu ngắn gọn rất mang tính chất xã giao. Sau đó, cả đội nhanh chóng lên xe và rời sân.

Chiều mai, Kashima Antlers sẽ có một buổi tập nữa tại sân Mỹ Đình (chính) sau đó sẽ đá giao hữu với đội tuyển U.23 Việt Nam vào ngày 4.6.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi tập đầu tiên của Kashima Antlers trên sân phụ Mỹ Đình

 
Các trợ lý HLV trên sân tập


Một nữ phóng viên Nhật Bản cũng theo chân cùng đội bóng

Trần Minh
Ảnh: Minh Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.