Cả 2 đội nữ TP.HCM đều thua trong ngày khai mạc

11/05/2017 21:37 GMT+7

Chiều nay (11.5), bất ngờ đã xảy ra ở lượt trận mở màn giải nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2017, khi cả 2 đội bóng TP.HCM đều ra quân thất bại.

Ngay phút thứ 1, Dương Thị Vân đá phạt góc khiến cho hàng phòng thủ TP.HCM I lúng túng không thể giải nguy để bóng đã đập vào đầu Nguyễn Thị Vạn (TKS.VN) đưa bóng trúng chân Hồng Lĩnh (TP.HCM I) đổi hướng đi vào lưới. Bất ngờ bị dẫn bàn, các học trò của HLV Đoàn Thị Kim Chi liên tục dồn ép đối thủ. Trong lúc đó, TKS.VN sử dụng hệ thống phòng ngự 2 tầng nhằm để giảm sức tấn công của đội chủ nhà.
Chơi khá bế tắc nhưng TP.HCM I cũng có cơ hội để san bằng tỷ số sau tình huống để bóng chạm tay Nguyễn Thị Hạnh trong vòng cấm ở phút 33.Dù vậy, Huỳnh Như không thể thắng được thủ môn dày dạn kinh nghiệm Thanh Hảo trong tình huống ở chấm 11m.

tin liên quan

Đội nữ TP.HCM 1 quyết lập hattrick
Chiều nay (11.5), giải bóng đá VĐQG nữ - Cúp Thái Sơn Bắc 2017 sẽ chính thức khai diễn với sự tham dự của 8 đội, gồm: Hà Nội 1 (HN), Hà Nội 2, TP.HCM 1, TP.HCM 2, Phong Phú Hà Nam (PPHN), Than khoáng sản VN, TNG Thái Nguyên và Sơn La.
Sang hiệp 2, thể lực dồi dào của đội bóng đến từ Quảng Ninh, TP.HCM I lại tiếp tục gặp khó khăn trên tìm đường vào khung thành của thủ môn Thanh Hảo. Nôn nóng tấn công mà không thể ghi bàn, nhà ĐKVĐ phải trả giá bằng đòn hồi mã thương của TKS.VN. Phút 84, Nguyễn Thị Hậu có đường chuyền trong vòng cấm chính xác giúp Nguyễn Thị Vạn ấn định tỷ số 2-0.
Than Khoáng sản Việt Nam (áo xanh) ăn mừng chiến thắng trong trận ra quân Trần Trân Quý
Ở trận còn lại, với lợi thế được chơi trên sân nhà các cầu thủ TP.HCM II đã chủ động đẩy cao đội hình để dồn ép Sơn La sau tiến còi khai cuộc. Tuy nhiên, những pha hãm thành của đoàn quân ông Nguyễn Quốc Nam lại không sắc sảo nên bất lực trước lối chơi có kỷ luật của đối phương.
Sang hiệp 2, TP.HCM II tiếp tục làm chủ trên sân và cơ hội ăn bàn được tạo ra nhiều hơn. Nhưng những Ngọc Hiếu, Thanh Tâm… đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Không ghi được bàn, TP.HCM II phải trả giá đắt. Trong một pha phản công nhanh, Đinh Thị Duyên đã chọc khe đầy tinh tế để Hồng Vân băng xuống đối mặt với thủ môn Ngọc Phượng và đưa bóng vào góc cao khung thành ấn định chiến thắng 1-0 cho Sơn La.
Kết quả
TP.HCM I - TKS.VN: 0-2
Sơn La - TP.HCM II: 1-0
Lịch thi đấu ngày 12.5
16 giờ: Phong Phú Hà Nam - TNG Thái Nguyên
18 giờ 30: Hà Nội II - Hà Nội I
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.