Các trận còn lại

08/03/2010 09:43 GMT+7

Hà Nội T&T – M.Nam Định: 2-0 - Công Vinh đã “nổ súng” trở lại Quyết tâm kiếm một trận hòa của các cầu thủ khách đã sớm phá sản, khi HN T&T sớm có bàn vượt lên dẫn trước của Cao Sỹ Cường (17’). Từ đây, thế trận lại bị “đảo chiều”. HN T&T nắm lợi thế trở thành người chủ động với lối đá chậm nhưng chặt chẽ. Ngược lại, M.NĐ phải nỗ lực dâng lên tìm kiếm bàn gỡ hòa và bỏ lỏng phần sân nhà.

Hà Nội T&T – M.Nam Định: 2-0 - Công Vinh đã “nổ súng” trở lại

Quyết tâm kiếm một trận hòa của các cầu thủ khách đã sớm phá sản, khi HN T&T sớm có bàn vượt lên dẫn trước của Cao Sỹ Cường (17’). Từ đây, thế trận lại bị “đảo chiều”. HN T&T nắm lợi thế trở thành người chủ động với lối đá chậm nhưng chặt chẽ. Ngược lại, M.NĐ phải nỗ lực dâng lên tìm kiếm bàn gỡ hòa và bỏ lỏng phần sân nhà.

Trong thế trận quá dễ dàng như vậy, không ngạc nhiên khi HN T&T nhanh chóng “giải quyết” trận đấu với tình huống phá bẫy việt vị ghi bàn đẳng cấp của Lê Công Vinh (52’). Qua đó, ấn định thắng lợi 2-0 để trở lại top đầu trên BXH. B.M

Bàn thắng

Hà Nội T&T: Sỹ Cường 17’; Công Vinh 52’

Thẻ vàng

Hà Nội T&T: Xuân Tú 20’; Marronkle 84’; Đại Đồng 87’; Sỹ Cường 90’+1

M.NĐ: Gaspard 80’

V.Ninh Bình – XM.Hải Phòng: 2-2 - Khách “rơi” chiến thắng

Phong độ cao của XM.HP lại được thể hiện trong trận cầu nghẹt thở trên sân Ninh Bình. Chiều qua, họ là những người bị dẫn trước, khi Ngũ Chí Thắng sớm hạ gục thủ thành Quang Huy ngay từ phút thứ 6. Nhưng chỉ trong 4 phút đầu hiệp hai, lần lượt Leandro (53’) và Hoàng Max (57’) đã giúp XM.HP “lội ngược dòng” vượt lên dẫn trước V.NB.

Đáng tiếc ở những phút cuối, đội khách lại không thể đứng vững trước sức ép liên tục của đội chủ nhà. Đúng vào phút bù giờ thứ 5, Gustavo đã tận dụng tốt cơ hội đối mặt với Quang Huy, chớp nhoáng dứt điểm ấn định tỷ số 2-2 cho trận đấu.

Hải Minh

Bàn thắng

V.NB: Chí Thắng 6’; Gustavo 90’+5

XM Hải Phòng: Leandro 53’; Hoàng Max 57’

Thẻ vàng

V.NB: Chí Thắng 37’; Gustavo 67’

XM Hải Phòng: Minh Châu 37’; Ngọc Thanh 10’; Quang Huy 83’; Trọng Nghĩa 90’

Navibank Sài Gòn – Hòa phát Hà Nội: 1-1 - Chủ nhà suýt thua

HLV Vũ Quang Bảo đã thở phào nhẹ nhõm sau khi Navibank Sài Gòn (NSG) có một điểm đầu tiên trên sân Thống Nhất. Tiếp đội khách HP.HN, có đến 5 cầu thủ ngoại (gồm 3 ngoại binh và 2 cầu thủ nhập tịch), nên chủ nhà NSG có phần lép vế. Mạnh dạn chơi tấn công, HPHN sớm có bàn mở tỷ số ở phút 20 từ cú sút chéo góc bên cánh phải của Nguyễn Văn Vinh (13).

Bước sang hiệp hai, NSG dốc toàn lực tấn công, nhưng do cầu thủ của họ quá nôn nóng, nên không tạo được nhiều tình huống nguy hiểm. Trong thế bế tắc, NSG lại gặp may mắn, bởi sai lầm của thủ môn Justin Myers khi lao ra cản phá đã va chạm với hậu vệ Hải Nam (30-HPHN), tạo điều kiện cho Anh Thắng bàn san bằng cách biệt 1-1 cho đội chủ nhà ở phút 80. Q.H

Bàn thắng

Navibank SG: Anh Thắng 80’

Hòa Phát HN: Văn Vinh 20’

Thẻ vàng

Navibank SG: Đình Luật (20) 66’; Quang Tân 86’

Hòa Phát HN: Martin 17’; Krause 36’; Hải Nam 55’; Justin 79’  

K.Khánh Hòa – CS.Đồng Tháp: 2-1 - “Thần tài” Jonathan

Đội chủ nhà quyết tâm giành trọn 3 điểm nên tấn công dồn dập ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong khi đó, CS.Đồng Tháp chơi chắc chắn trên phần sân nhà và chờ cơ hội tấn công nhanh. Nhưng trong hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi. Sang hiệp 2, CS.Đồng Tháp bất ngờ mở tỉ số sau pha phá bẫy việt vị ghi bàn của tiền đạo Samson ở phút 55 .

Những tưởng đội khách sẽ xóa được dớp thua trên sân Nha Trang, thì chỉ trong vòng 10 phút cuối trận, Jonathan ghi liền 2 bàn thắng để giúp K.Khánh Hòa giành trọn 3 điểm. Thắng trận, đội chủ nhà đã tạm thời vượt qua cơn khủng hoảng với chuỗi 2 trận thua liên tiếp. Trong khi đó, CS.Đồng Tháp đánh rơi chiến thắng một cách đầy tiếc nuối và phải rớt xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. A.T

Bàn thắng:

CS.Đồng Tháp: Samson (55’)

K.Khánh Hòa: Jonathan (80’, 90’)

Thẻ vàng:

K.Khánh Hòa: Thiện Hảo (77’), Hoàng Đức (78’)

CS.Đồng Tháp: Văn Mộc (23’), Samson (23’), Phước Thạnh (67’)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.