Cầu thủ Bình Định kêu gọi chung tay chống dịch Covid-19

21/03/2020 15:08 GMT+7

Ban huấn luyện và cầu thủ đội hạng nhất Bình Định kêu gọi mọi người cùng chung tay nhắn tin ủng hộ chống dịch Covid-19 .

Sáng hôm nay (21.3), toàn bộ thành viên đội Bình Định đã cùng nhau nhắn tin ủng hộ chống dịch Covid-19 theo lời kêu gọi của Bộ Thông tin truyền thông, Bộ Y tế, Ủy bạn Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội chữ thập đỏ Việt Nam.
Nhiều cầu thủ đã nhiệt tình nhắn nhiều tin liên tục với hy vọng đóng góp một phần nhỏ kinh phí cùng cả nước chung tay chống dịch Covid-19.
Không chỉ nhắn tin, các cầu thủ còn đưa thông tin này lên các trang mạng xã hội cá nhân của mình để kêu gọi mọi người cùng ủng hộ.

Thủ môn Tuyên Quang kêu gọi mọi người cùng nhắn tin trên trang facebook cá nhân của mình

Facebook Vũ Tuyên Quang

CLB Bình Định dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Đức Thắng đang chơi ở giải hạng nhất, họ quyết tâm thăng hạng V-League ở mùa bóng năm nay.
Dù chơi ở giải hạng nhất nhưng CLB Bình Định tỏ ra rất chuyên nghiệp, khi họ vẫn tập luyện nghiêm túc ngay cả trong mùa dịch và là một trong những CLB đầu tiên của Việt Nam phát động phong trào đeo khẩu trang mọi lúc mọi nơi và rửa tay thường xuyên để chống Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.