Cầu thủ HAGL cười rạng rỡ trước trận gặp Nam Định

01/04/2018 14:34 GMT+7

Bất chấp chuyến làm khách xa xôi tại Jordan, những tuyển thủ quốc gia của HAGL như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy… đều rất sảng khoái trong buổi tập chiều ngày 31.3.

Tuyển Việt Nam đã khép lại hành trình vòng loại Asian Cup 2019 một cách thành công với 1 điểm có được từ sân Jordan, đối thủ được đánh giá cao hơn chúng ta.
Đó là trận đấu không hề dễ dàng cho thầy trò HLV Park Hang-seo, trong đó có 3 cầu thủ HAGL đá chính gồm Xuân Trường, Công Phượng và Văn Thanh.
Nhưng ngược lại, 1 điểm có được trên sân đối thủ đem lại hiệu ứng tâm lý rất tích cực cho các cầu thủ, khi giúp Việt Nam tiếp tục tiến bước trên bảng xếp hạng FIFA và khép lại vòng loại Asian Cup 2019 với thành tích bất bại đáng tự hào.
Nụ cười khoái chí quen thuộc của Công Phượng sau một trò nghịch với đồng đội Trân Quý
Đón các cầu thủ trở lại CLB, bộ đôi Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) Chung Hae-seong và HLV trưởng Dương Minh Ninh đã đặt vấn đề nghỉ ngơi phục hồi cho những cầu thủ của mình lên thành ưu tiên hàng đầu.
Chỉ có mặt ở Pleiku vào tối 29.3, BHL HAGL đã đưa ra chế độ tập riêng, chủ yếu dành thời gian hồi phục cho 5 cầu thủ HAGL trở về cùng đội tuyển gồm Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh, Hồng Duy, Văn Toàn.
Chế độ nghỉ ngơi hợp lý - có sự tư vấn của bác sĩ Choi Ju-young, cùng thêm thời tiết rất đẹp tại Pleiku những ngày này đã giúp các cầu thủ trẻ HAGL lấy lại sức rất nhanh.
Bộ đôi Văn Toàn - Công Phượng liên tục là điểm nóng Trân Quý
Điều này thể hiện rõ trong buổi tập một ngày trước trận đấu, khi những nụ cười giòn giã xuất hiện suốt buổi tập làm quen sân Pleiku chiều 31.3.
Như mọi khi, GĐKT Chung Hae-seong theo rất sát buổi tập và liên tục gây sức ép để các học trò mở máy với công suất cao nhất. Nhưng trước đó, chuyên gia người Hàn Quốc cho cả đội chơi những trò vận động vui vẻ tạo tiếng cười.
Lạc quan cho HAGL khi toàn bộ 5 cầu thủ vừa trở về đều dễ dàng nuốt trọn khối lượng tập. Đây là tiền đề để họ hướng đến mục tiêu có 3 điểm đầu tiên ở V-League 2018 ở trận gặp Nam Định ngày 1.4.
Văn Thanh nghịch ngợm muốn... lột quần của chân sút người Jamaica Rimario Trân Quý
HLV Dương Minh Ninh cho biết: "Đúng là khi 5 cầu thủ HAGL trở về sau chuyến làm khách tại Jordan chúng tôi có một chút lo lắng họ sẽ bị ảnh hưởng thể lực. Tuy nhiên, đến lúc này mọi thứ đang khá khả quan.
Sau hai lượt đầu tiên, HAGL đều hòa và chưa thắng trận nào. Bởi vậy, đội bóng đặt mục tiêu giành chiến thắng trận đấu ngày mai với Nam Định trên sân nhà".
Trận đấu giữa HAGL và Nam Định trên sân Pleiku sẽ diễn ra trễ nhất vòng 4, vào lúc 19 giờ ngày 1.4. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.