Cầu thủ HAGL 'rắc rối' nhất lượt đi V-League được HLV Hữu Thắng gọi lên tuyển

27/04/2017 15:07 GMT+7

Tiền vệ Châu Ngọc Quang, cầu thủ ‘rắc rối’ nhất lượt đi V-League 2017 đã được HLV Nguyễn Hữu Thắng triệu tập vào danh sách đội tuyển U.22 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu gặp U.20 Argentina vào ngày 14.5.

Năm 2017, đội U.22 Việt Nam sẽ có hai nhiệm vụ rất quan trọng là vòng loại U.23 châu Á (với mục tiêu vào vòng chung kết) và SEA Games 29 vào tháng 8 (với mục tiêu lọt vào trận chung kết).
Nhằm chuẩn bị cho hai giải đấu lớn này, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã thu xếp cho thầy trò HLV Hữu Thắng có một trận giao hữu gặp U.20 Argentina. Dĩ nhiên, đội U.22 Việt Nam sẽ không thể có sự góp mặt của các cầu thủ đội U.20 vì vào thời điểm đấu giao hữu với Argentina, đội U.20 Việt Nam đã lên đường sang Hàn Quốc dự World Cup U.20.
HLV Hữu Thắng sẽ rất khó khăn để triệu tập đủ quân số 21 cầu thủ cho trận giao hữu này bởi trên thực tế những cầu thủ đủ tuổi đá SEA Games mà đạt chất lượng cao ở các đội đá V-League lại không nhiều. Sau khi sàng lọc, HLV Hữu Thắng đã quyết định bổ sung một số gương mặt mới.
Trong đó có Châu Ngọc Quang - tiền vệ sinh năm 1996. Ở lượt đi của V-League 2017, Quang đã tạo nên dấu ấn đáng kể với nhiều bàn thắng cho đội HAGL. Ngoài ra, anh có gây ấn tượng “đặc biệt” bởi liên tiếp “dính líu” đến những trận đấu có sai số của trọng tài. Đến mức mà Ban huấn luyện đội HAGL còn phải thốt lên: “Không hiểu “thằng bé” này có huông gì với trọng tài hay không mà thường xuyên rơi vào tình huống nhạy cảm như kiểu việt vị hay không việt vị”.
Ngọc Quang (giữa) sẽ cùng nhiều cầu thủ khác của HAGL được HLV Hữu Thắng triệu tập vào ngày 3.5 Minh Trần
Các đồng đội khác của Quang cũng có tên trong danh sách đội U.22 tập trung vào ngày 3.5 tới gồm: Thủ môn Lê Văn Trường, hậu vệ Lê Văn Sơn, A Hoàng, Vũ Văn Thanh; tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy, Hoàng Thanh Tùng; tiền đạo Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn. Tuấn Anh dự kiến cũng sẽ có tên, còn Xuân Trường vì CLB Gangwon đang xem xét nhưng khả năng về nước của anh là cực thấp.
Công Phượng (trái) có cơ hội chạm trán với đàn em của Messi Minh Hoàng
Một số cầu thủ trẻ khác cũng lên tuyển U.22 như thủ môn Phí Minh Long (Hà Nội), hậu vệ Hoàng Văn Khánh (SLNA), tiền đạo Hồ Tuấn Tài (SLNA).
Trận đấu giữa đội U.22 Việt Nam và đội U.20 Argentina vào 19 giờ ngày 14.5 trên sân Mỹ Đình, sẽ có 4 mệnh giá: 100.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng và 400.000 đồng. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sẽ nhận công văn mua vé vào 8.5 tại trụ sở VFF (trả vé vào 10.5). Bán vé trực tiếp vào ngày 10.5 tại điểm bán vé SVĐ Mỹ Đình, SVĐ Hàng Đẫy, 59 Hoàng Cầu.
Các đồng đội khác của Quang cũng có tên trong danh sách đội U.22 tập trung vào ngày 3.5 tới gồm: Thủ môn Lê Văn Trường, hậu vệ Lê Văn Sơn, A Hoàng, Vũ Văn Thanh; tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Phong Hồng Duy, Hoàng Thanh Tùng; tiền đạo Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn. 
Những cầu thủ khác của đội U.22 Việt Nam: Thủ môn Phí Minh Long (Hà Nội), Nguyễn Thanh Tuấn (Đồng Tháp); hậu vệ Hoàng Văn Khánh (SLNA), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trần Đình Khương (Khánh Hòa), Trần Văn Kiên (Hà Nội); tiền vệ Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Anh Tài (TP.HCM); tiền đạo Hồ Tuấn Tài (SLNA), Lê Thanh Bình (FLC Thanh Hóa), Lâm Ti Phông (Khánh Hòa). Như vậy đội sẽ có 23 cầu thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.