Cầu thủ kêu cứu lên lãnh đạo tỉnh

11/09/2013 03:15 GMT+7

Ngày hôm qua, các cầu thủ đội Kienlongbank Kiên Giang (KG) đã kéo xuống Rạch Giá để gặp lãnh đạo đội, đề xuất giải quyết các “món nợ” còn thiếu trong mùa giải. Thế nhưng, họ không nhận được bất cứ hồi âm nào từ lãnh đạo. Đội trưởng Lưu Ngọc Hùng buồn bã nói: “Anh em cầu thủ chúng tôi thật sự khó khăn.

Ngày hôm qua, các cầu thủ đội Kienlongbank Kiên Giang (KG) đã kéo xuống Rạch Giá để gặp lãnh đạo đội, đề xuất giải quyết các “món nợ” còn thiếu trong mùa giải. Thế nhưng, họ không nhận được bất cứ hồi âm nào từ lãnh đạo. Đội trưởng Lưu Ngọc Hùng buồn bã nói: “Anh em cầu thủ chúng tôi thật sự khó khăn.

Truớc khi xuống Rạch Giá,  chúng tôi đã điện cho Chủ tịch CLB Trần Thọ Thắng và Giám đốc điều hành Trương Thanh Hồng nhưng không ai nghe điện thoại. Cho nên các cầu thủ đã cùng nhau kéo đến nhà ông Trương Thanh Hồng và gặp ông. Nhưng tất cả chỉ nhận được câu trả lời là: “Tiền chưa có và cũng không biết lúc nào có”. Khi các cầu thủ trình bày tình cảnh khó khăn và làm dữ thì ông Hồng nói rằng: “Muốn kiện thì cứ kiện đi”.

Bức xúc trước cách trả lời thiếu trách nhiệm của giám đốc điều hành, các cầu thủ KG đã xin địa chỉ nhà của ông Trần Thọ Thắng, nhưng ông Hồng từ chối cung cấp. “Đến nước này, quả thật chúng tôi không thể bám víu vào đâu để đòi tiền công lao động của mình bỏ ra suốt một năm qua. Ông Trương Thanh Hồng là người ký hợp đồng với cầu thủ, nhưng bây giờ chính ông Hồng lại trả lời như vậy thì chúng tôi quả thật không thể hiểu nổi. Dù họ không thể trả ngay thời điểm này, thì cũng cần đưa ra một lời hứa cụ thể, chứ chẳng ai đứng ra giải quyết cả khiến anh em chúng tôi đã khó khăn càng thêm bức xúc”, Lưu Ngọc Hùng nói.

Theo Lưu Ngọc Hùng, các cầu thủ sẽ viết đơn kêu cứu với Tỉnh ủy, Ủy ban Nhân dân tỉnh Kiên Giang và LĐBĐ VN, với hy vọng các cơ quan này sẽ can thiệp để họ có thể đòi được số tiền của mình.

Quang Huy

>> Cầu thủ CLB Kiên Giang đòi nợ
>> Kiên Giang cũng đòi bỏ giải
>> Kienlongbank Kiên Giang chia tay V-League

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.