Cầu thủ K.Kiên Giang kêu cứu

10/09/2013 15:45 GMT+7

(TNO) Kéo xuống Kiên Giang đòi nợ, nhưng các cầu thủ Kienlongbank Kiên Giang (K.Kiên Giang) không đạt được mục đích của mình nên đã viết đơn kêu cứu gửi Ủy ban tỉnh Kiên Giang và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

(TNO) Kéo xuống Kiên Giang đòi nợ, nhưng các cầu thủ Kienlongbank Kiên Giang (K.Kiên Giang) không đạt được mục đích của mình nên đã viết đơn kêu cứu gửi Ủy ban tỉnh Kiên Giang và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

>> Cầu thủ CLB Kiên Giang đòi nợ
>> Kiên Giang cũng đòi bỏ giải
>> Kienlongbank Kiên Giang chia tay V-League

 
Các cầu thủ K.Kiên Giang kéo nhau xuống Kiên Giang đòi nợ - Ảnh: Khả Hòa

Sáng nay (10.9), các cầu thủ K.Kiên Giang đang bị CLB nợ tiền chuyển nhượng, tiền lương, thưởng đã kéo nhau xuống Kiên Giang để đòi nợ. Thế nhưng, họ vừa tốn kém vừa thêm bức xúc khi yêu cầu của không được giải quyết.

Trao đổi với chúng tôi, đội trưởng Lưu Ngọc Hùng nói: “Anh em cầu thủ chúng tôi thật sự khó khăn, bởi CLB nợ tiền quá lâu nên phải kéo nhau hết xuống đây, nhưng cũng chẳng nhận được kết quả nào. Để xuống Kiên Giang nhiều cầu thủ phải vay mượn tiền di chuyển, ăn ở, nhưng các vị lãnh đạo CLB đều không cho chúng tôi gặp mặt”.

Theo Lưu Ngọc Hùng, trước khi xuống Kiên Giang họ đã điện cho chủ tịch CLB Trần Thọ Thắng và giám đốc điều hành Trương Thanh Hồng nhưng không ai nghe điện thoại.

Bức xúc, các cầu thủ đã cùng nhau kéo đến nhà ông Trương Thanh Hồng và gặp ông Hồng ngay tại nhà riêng, nhưng họ chỉ nhận được câu trả lời là: “Tiền chưa có và cũng không biết lúc nào có”. Khi các cầu thủ trình bày tình cảnh khó khăn và làm dữ thì ông Hồng nói rằng: “Muốn kiện thì cứ kiện đi”.

Bức xúc truớc cách trả lời thiếu trách nhiệm của Giám đốc điều hành, các cầu thủ K.Kiên Giang đã xin địa chỉ nhà của ông Trần Thọ Thắng, nhưng ông Hồng nói không biết.

“Đến nước này, quả thật chúng tôi không thể bám víu vào đâu để đòi tiền công lao động của mình bỏ ra suốt một năm qua. Ông Trương Thanh Hồng là người ký hợp đồng với chúng tôi, nhưng bây giờ chính ông Hồng lại trả lời như vậy thì chúng tôi quả thật không thể hiểu nỗi.

Dù họ không thể trả ngay thời điểm này, thì cũng cần đưa ra một lời hứa để biết thời điểm cụ thể, chứ chẳng ai đứng ra giải quyết cả khiến anh em chúng tôi đã khó khăn càng bức xúc thêm”, Lưu Ngọc Hùng nói.

Theo Lưu Ngọc Hùng, các cầu thủ sẽ viết đơn kêu cứu với Tỉnh Ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh Kiên Giang và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, với hy vọng các cơ quan này sẽ can thiệp để họ có thể đòi được số tiền của mình.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.