Cầu thủ U.22 Việt Nam 'héo người' dưới cái nắng thiêu đốt Hàn Quốc

04/08/2017 14:51 GMT+7

Các cầu thủ U.22 Việt Nam đã phải trùm áo lên đầu để che bớt cái nắng như thiêu đốt tại Hàn Quốc trong buổi tập sáng 4.8.

[VIDEO]: BUỔI TẬP SÁNG 4.8 CỦA U.22 VIỆT NAM
Trời buổi trưa tại Hàn Quốc đạt đỉnh lên đến 40 độ C, theo ghi chép từ các thiết bị điện tử của những thành viên U.22 Việt Nam. Khỏi phải nói, tập dưới điều kiện thời tiết nóng bức thế này khối lượng bài tập như tăng gấp đôi.
HLV Hữu Thắng đã có chút cảm thông cho đội bóng khi sáng nay ông tiếp tục giảm khối lượng, chỉ cho cả đội tập vận động trong 1 tiếng đồng hồ.
Sau khi hoàn tất màn khởi động và bài di chuyển tăng độ linh hoạt, HLV Hữu Thắng chia đôi đội hình. Một nhóm tập đá đối kháng 2 đấu 2. Nhóm còn lại sút cầu môn. Sau khoảng 1 tiếng đồng hồ, ông Thắng thu quân dưới cái nắng đổ lửa.
“Trước khi sang Mokpo lên mạng xem dự báo thời tiết thấy trời ở đây dao động từ 32-34 độ nghĩ là ổn vì ở đây gần biển, lộng gió. Ai dè ông trời cũng thử thách thật khi nhảy vọt lên 40 độ C.
Anh em tập nắng thế này rất dễ bị hốc. Nhưng ai cũng cố theo hết giáo án. Mọi người đều hiểu càng đổ nhiều mồ hôi tại Mokpo, cơ hội chiến thắng tại Malaysia sẽ càng cao hơn”, một thành viên trong đội chia sẻ.
Cái nắng rát da tại Mokpo khiến các buổi tập luôn phải nỗ lực hơn Danh Minh
Trong điều kiện nắng nóng thế này, bên cạnh tiếp nước đầy đủ để tránh bị mất nước, các cầu thủ cũng được dặn dò chú ý tránh bị cảm vì uống nước lạnh hoặc bật máy lạnh quá mức.
Đây không phải là nỗi lo vô cớ bởi các đợt tập trung khác vẫn xuất hiện những ca bị cảm vì nóng quá. Tuy nhiên, cho đến lúc này toàn đội đang thực hiện khá tốt.
HLV Hữu Thắng bị viêm phổi nhẹ
HLV Hữu Thắng bị viêm phổi nhẹ và đã được đưa đi khám Khả Hòa
Các bác sĩ tại Hàn Quốc đã kiểm tra cho HLV Hữu Thắng và cho biết ông bị viêm phổi nhẹ, nhiều khả năng bị từ Việt Nam sang. Không vận động trực tiếp như các học trò, nhưng HLV Hữu Thắng là người bận rộn và nặng đầu nhất tại U.22 Việt Nam.
Còn nhớ trên mạng vừa xuất hiện đoạn clip quay ông cố gắng tranh thủ làm thêm trên máy bay đến mức khi bị bác sĩ khuyên nghỉ, ông tắt đèn nhưng lặng lẽ dùng điện thoại để ghi chép công việc chuẩn bị cho đợt tập huấn tại Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.