Cầu thủ V.Ninh Bình bị phạt 1 tháng lương vì “đình công”

10/11/2012 21:23 GMT+7

(TNO) Ngày 10.11, ban lãnh đạo CLB V.Ninh Bình đã có cuộc họp kéo dài gần 3 giờ đồng hồ để giải quyết việc các cầu thủ “đình công”. Kết quả, các cầu thủ V.Ninh Bình bị phạt tiền 1 tháng lương, còn tương lai của đội vẫn chưa được xác định.

(TNO) Ngày 10.11, ban lãnh đạo CLB V.Ninh Bình đã có cuộc họp kéo dài gần 3 giờ đồng hồ để giải quyết việc các cầu thủ “đình công”. Kết quả, các cầu thủ V.Ninh Bình bị phạt tiền 1 tháng lương, còn tương lai của đội vẫn chưa được xác định.

>> Cú sút trượt của tiền đạo V.Ninh Bình gây sốc cho báo chí nước ngoài
>> V.Ninh Bình chuẩn bị kiện Kalu Uche lên FIFA để đòi tiền
>> Sẽ có thay đổi lớn ở V.Ninh Bình

 
Tương lai của đội V.Ninh Bình vẫn chưa được xác định - Ảnh: Minh Tú

Buổi họp có mặt gần như toàn bộ thành viên của đội bóng, bao gồm các tuyển thủ đang tập trung ở đội U.22 Việt Nam là Danh Ngọc, Mạnh Dũng và cả HLV Văn Sỹ đang phục vụ ở đội tuyển quốc gia.

Cuộc họp bắt đầu vào lúc 9 giờ 15 sáng, trước đó, Giám đốc điều hành Phạm Văn Lệ đã có trao đổi riêng với HLV Văn Sỹ, người vừa Nha Trang trở về Ninh Bình vào tối hôm trước.

Tại cuộc họp, Giám đốc điều hành Phạm Văn Lệ thay mặt lãnh đội nhận lỗi vì đã không thanh toán kịp thời tiền lương đúng hạn cho các cầu thủ. Tuy nhiên, ông Lệ cũng nhìn nhận các cầu thủ cũng là người có lỗi vì đã có phản ứng “đình công”, không chia sẻ những khó khăn của đội bóng và phủ nhận tấm lòng của lãnh đạo từ trước đến nay.

Đội trưởng Mai Tiến Thành là người thay mặt các cầu thủ đứng ra nhận lỗi, đồng thời đề xuất mức phạt là mỗi người bị trừ một tháng lương.

Tất cả đã thống nhất giải quyết vụ việc này bằng hình thức phạt một tháng lương với các cầu thủ. Giám đốc điều hành Phạm Văn Lệ cho biết hài lòng về kết quả cuộc họp, các cầu thủ đã trao đổi thẳng thắn, cởi mở và nhận ra lỗi lầm của mình.

Về tương lai của đội bóng, ông Lệ cho biết sẽ đưa ra thông báo sau khi bàn bạc cụ thể với ông bầu Hoàng Mạnh Trường.

Vào ngày 2.11 vừa qua, do không nhận được lương 3 tháng vừa qua, các cầu thủ V.Ninh Bình đã tổ chức đình công, không ra sân tập luyện để gây sức ép với lãnh đạo.

Đến ngày 8.11, Giám đốc điều hành Phạm Văn Lệ đã tổ chức cuộc họp để tìm ra chủ mưu vụ đình công nhưng bất thành. Ông cho biết thất vọng về cách đối xử thiếu tình người của các cầu thủ và chuyển lời bầu Trường rằng sẽ “giải tán” đội bóng này.

Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.