Cầu thủ xuất sắc nhất lượt đấu

01/03/2010 09:23 GMT+7

Từng được xem là một tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Việt Nam, thế nhưng tiền đạo Được Em lại chưa thể tỏa sáng trong màu áo CS.Đồng Tháp những mùa bóng gần đây.

Được Em (CS.Đồng Tháp)

Từng được xem là một tài năng trẻ đầy triển vọng  của bóng đá Việt Nam, thế nhưng tiền đạo Được Em lại chưa thể tỏa sáng trong màu áo CS.Đồng Tháp những mùa bóng gần đây.

Nhiều người từng rất mê phong cách thi đấu khéo léo của Được Em cũng không hiểu vì sao tiền đạo này lại “chìm” và lại còn lười chạy mỗi khi ra sân thi đấu. Nhưng khi biết vì căn bệnh đau bao tử mà Được Em đã không thể có được thể lực tốt nhất mỗi khi ra sân, tiền đạo này đã nhận được rất nhiều lời động viên từ người hâm mộ.

Đến mùa giải này, Được Em bắt đầu đền đáp sự chờ đợi của người hâm mộ bóng đá Đồng Tháp. Khi được HLV Phạm Công Lộc bố trí thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh, Được Em ngày càng chơi hiệu quả với những pha xuống biên lắt léo, những quả tạt bóng chuẩn xác. Chính Được Em cũng được giao nhiệm vụ thực hiện những pha bóng cố định và anh ngày càng có những cú dứt điểm với độ chuẩn xác rất cao.

Trận đấu với V.Ninh Bình hôm qua có thể coi là trận đấu của riêng tiền vệ Được Em. Anh mở tỷ số cho CS.Đồng Tháp bằng một cú đánh đầu, nâng tỷ số bằng một pha đá phạt hạ thủ môn Đinh Hoàng La và hoàn thành cú hat-trick bằng một pha tâng bóng điệu nghệ. Cũng chính Được Em đã có pha lên bóng khéo léo và chọc khe thông minh để Văn Nghĩa ghi bàn thắng thứ 5 cho CS.Đồng Tháp. Nếu tiếp tục thi đấu ấn tượng, nhiều người cho rằng Được Em hoàn toàn có cơ hội góp mặt ở ĐTQG trong thời gian tới.

A.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.