CĐV lên Mỹ Đình sớm tránh kẹt xe, ông Park tin trận UAE sẽ khó có mưa

13/11/2019 17:04 GMT+7

Ban tổ chức trận đấu khuyến cáo CĐV nên đến sớm 4 tiếng trước khi tuyển Việt Nam gặp UAE để tránh kẹt xe còn HLV Park Hang-seo tin trận đấu sẽ khó có mưa như dự báo thời tiết.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và UAE sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 14.11. Mặc dù vậy, ban tổ chức (BTC) sớm khuyến cáo khán giả nên đến sớm 4 tiếng trước trận để thuận tiện vào sân Mỹ Đình theo dõi thầy trò HLV Park Hang-seo thi đấu.

Nên đến sân xem trận Việt Nam - UAE trước 4 tiếng, sao phải vất vả vậy?

Lý do rất rõ ràng vì đoạn đường Lê Quang Đạo - trục đường chính dẫn tới sân Mỹ Đình đang được sửa chữa nên thường xuyên ách tắc khá trầm trọng. Nhất là vào giờ cao điểm.
Công an Hà Nội cũng sẽ triển khai lực lượng trực tại các chốt, điểm xung quanh sân, đường Lê Quang Đạo, Lê Đức Thọ từ 13 giờ và khi có hiện tượng ùn tắc sẽ thực hiện giải pháp cấm đường ngay.  

HLV Park Hang-seo dặn dò tuyển Việt Nam ở trước thềm trận gặp UAE

Độc Lập

BTC khẳng định sẽ kiên quyết ngăn chặn và xử lý nghiêm đối với các hành vi đốt pháo nổ, pháo sáng và sẽ có phương án phòng ngừa từ xa các đối tượng quá khích; đối tượng cung cấp, sử dụng vũ khí, pháo nổ, pháo sáng.
Bên cạnh đó, câu hỏi thời tiết cũng được nhiều người hâm mộ quan tâm vì Hà Nội đang hứng chịu một đợt gió mùa Đông Bắc tràn về với dự kiến sẽ có mưa.
Khi được hỏi, HLV Park Hang-seo cho rằng: “Theo tôi biết dự báo thời tiết mai tỷ lệ mưa trong khung 20 giờ chỉ là 10% thôi. Dự báo thời tiết có thể là sai. Vấn đề mà tôi lo là buổi tập tối nay lúc 19 giờ có khả năng mưa cao lên đến 60%”.

Nụ cười của Tiền vệ Tuấn Anh và Trọng Hoàng trước trận gặp UAE

Độc Lập

Hướng đến trận đấu với đối thủ rất mạnh là UAE, ông Park cho rằng điều quan trọng là tuyển Việt Nam chuẩn bị tốt các phương án của mình cho trận đấu ngày 14.11 tới tại vòng loại World Cup 2022.

HLV Park đã nói vậy về Hùng Dũng, Văn Hậu, Công Phượng

“HLV Bert Van Marwijk có nói UAE sẽ chơi phòng ngự phản công. Sau khi phân tích đặc tính của HLV này, tôi thấy cũng đúng vì xưa nay ông là người thường đi theo lối chiến thuật đó.

Thương binh xếp hàng trật tự chờ mua vé xem trận Việt Nam - UAE

Nhưng tôi sẽ k quan tâm lắm ông ấy nói gì vì mình không thể biết được UAE sẽ chơi như thế nào. Quan trọng nhất là chúng ta chuẩn bị riêng cho mình thật kỹ để ứng phó mọi chiến thuật, kế hoạch UAE đưa ra”, HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Hot girl Nhã Tiên chờ Quang Hải hẹn uống nước sau trận Việt Nam - UAE

Trưa nay, HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách 23 tuyển thủ đăng ký lên AFC. Hậu vệ Lê Văn Đại và tiền vệ Trọng Hùng sẽ ngồi khán đài nhưng tiếp tục tập luyện với tuyển Việt Nam để tìm cơ hội cho trận gặp Thái Lan ngày 19.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.