CĐV Việt Nam để lại ấn tượng đẹp ở Malaysia

30/03/2015 13:41 GMT+7

(TNO) Cổ động viên Việt Nam đã tạo ấn tượng đẹp với Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) và người hâm mộ nước chủ nhà Malaysia khi chủ động dọn dẹp sạch sẽ khu vực khán đài của mình trước khi ra về.

(TNO) Cổ động viên Việt Nam đã tạo ấn tượng đẹp với Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) và người hâm mộ nước chủ nhà khi chủ động dọn dẹp sạch sẽ khu vực khán đài mà họ ngồi xem trận đấu trước khi ra về.

Ở trận gặp Nhật Bản hôm 29.3, đã có gần 1.000 CĐV Việt Nam đến sân Shah Alam để cổ vũ cho U.23 Việt Nam thi đấu. Suốt thời gian có mặt trên sân, họ đã la hét đến khản cổ nhằm tiếp thêm sức mạnh cho các chàng trai Việt chơi một trận khá hay trước đối thủ rất mạnh này.
Sau trận đấu đã hơn 22 giờ đêm, ở Shah Alam rất khó bắt taxi, nhưng đa số đều nán lại để nhặt sạch rác ở khu vực khán đài mà họ vừa ngồi cổ vũ.
Vừa nhặt rác, các CĐV Việt Nam cười nói vui vẻ để làm tốt công việc nhẹ nhàng mà ý nghĩa trên.
Hành động này đã để lại ấn tượng đẹp trong mắt người hâm mộ Malaysia
Chị Hoàng Yến - thành viên Ban điều hành Hội CĐV Việt Nam nói: “Chúng tôi sẽ làm việc này thường xuyên sau mỗi trận đấu, dù bất kể sân nào. Việc làm này rất nhỏ và cũng nhẹ nhàng, không mất nhiều thời gian nên bất kỳ ai cũng có thể bỏ ra đôi ba phút để giúp khán đài sạch sẽ sau mỗi trận đấu”.
Trước hành động đẹp của CĐV Việt Nam, các nhân viên cảnh sát làm nhiệm vụ bảo vệ ở khu vực này đều rút điện thoại ra để ghi lại hình ảnh.
Hội CĐV Việt Nam khẳng định sẽ cố gắng duy trì nét đẹp này ở các giải quốc nội
Anh Rahman nói: “Một hành động rất ý nghĩa khiến chúng tôi bất ngờ. CĐV Việt Nam thật tuyệt vời khi luôn cổ động một cách vui vẻ và có ý thức cao, giúp nhân viên quét dọn sân đỡ vất vả phần nào. Chúng tôi thật sự ấn tượng hành động của các bạn”.
Có mặt ghi lại hình ảnh đẹp của CĐV người Việt, nữ phóng viên Nhật Bản Megumi Hata nói: “Tôi yêu mến bóng đá Việt Nam cũng một phần thích tính cách và con người các bạn. Các CĐV Việt Nam luôn cổ vũ rất nhiệt tình khi đội tuyển quốc gia thi đấu.
Tôi hy vọng hình ảnh đẹp này sẽ được nhân rộng ở các trận đấu tại giải bóng đá quốc nội của các bạn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.