CĐV Việt Nam sẽ cổ vũ chuyên nghiệp tại Shah Alam

26/03/2015 13:33 GMT+7

(TNO) Hôm nay (26.3), các thành viên chủ chốt của Hội cổ động viên Việt Nam (VFS) sẽ lên đường sang Malaysia để tiếp lửa cho U.23 Việt Nam.

(TNO) Hôm nay (26.3), các thành viên chủ chốt của Hội cổ động viên Việt Nam (VFS) sẽ lên đường sang Malaysia để tiếp lửa cho U.23 Việt Nam.

>> U.23 Việt Nam phải thắng Malaysia mới nuôi được hy vọng
>> HLV Miura: 'U.23 Việt Nam không có bất kỳ áp lực nào
>> U.23 Việt Nam thắng được Nhật Bản chỉ là cách nói vui

CĐV Việt Nam sẽ cổ vũ chuyên nghiệp tại Shah Alam
CĐV Việt Nam sẽ tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò HLV Miura - Ảnh: Bạch Dương

Nhận thấy U.23 Việt Nam sẽ gặp nhiều thiệt thòi trên sân khách, bởi CĐV Malaysia cổ vũ rất cuồng nhiệt trên sân Shah Alam, nên các thành viên chủ chốt của VFS đã lên đường bay sang Kuala Lumpur.

Hành trang họ mang theo là tấm cờ tổ quốc lớn với chiều dài 30m, chiều rộng 20m, trống da bò có đường kính 70cm, 2 băng rôn mỗi cái dài 4,5m, 700 khăn cổ vũ, 100 áo để tặng cho CĐV Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại Malaysia nhằm giúp họ nhuộm đỏ khán đài, khu vực dành riêng cho CĐV Việt Nam.

Đến Malaysia, các thành viên VFS sẽ tranh thủ thời gian để hướng dẫn qua cho các CĐV tại Malaysia các bài cổ vũ để có thể tạo nên sự nhịp nhàng trên cầu trường Shah Alam.

“CĐV Việt Nam chúng ta chỉ là một nhóm nhỏ so với CĐV chủ nhà, nên chúng tôi mong muốn người hâm mộ Việt Nam tại Malaysia sẽ cùng chúng tôi cổ vũ một cách cuồng nhiệt, bài bản để không bị hòa tan. Ở trận đấu tại AFF Cup, các CĐV đã làm rất tốt, nên chúng tôi tin tưởng lần này CĐV Việt Nam không quá lép vế trước Malaysia”, anh Nguyễn Ân, thành viên điều hành VFS chia sẻ.

Vì vé chỉ bán lúc 10 giờ sáng ngày 27.3, nên việc mua vé của CĐV Việt Nam cũng khá dễ dàng. Ban tổ chức sẽ dành riêng 3.000 vé bán riêng cho khán giả Việt Nam, vì thế người hâm mộ Việt Nam đều có thể mua được vé.

Trao đổi với chúng tôi, anh Hoàng Nam, quê Nghệ An, đang làm công nhân tại Malaysia nói: “Nhiều năm sống ở đây tôi nhận thấy người Malaysia rất hiền lành. Sự cố ở AFF Cup chẳng qua do một số người quá khích, vì thế chúng tôi đều yên tâm đến sân cổ vũ cho U.23 Việt Nam mà không lo lắng bất cứ điều gì. Tôi rất tin tưởng U.23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng tại Shah Alam như đội tuyển Việt Nam từng làm được”.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.