Chân sút số 1 gãy chân, HAGL cũng chưa có chủ trương thay ngoại binh

16/05/2016 10:27 GMT+7

Trái với các đội bóng cùng hoàn cảnh đang ráo riết săn Tây, HLV Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định HAGL chưa có ý định này, dù mới đây chân sút số một Osmar vừa được xác định đã gãy chân và phải nghỉ dài hạn.

Trái với các đội bóng cùng hoàn cảnh đang ráo riết săn Tây, HLV Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định HAGL chưa có ý định này, dù mới đây chân sút số một Osmar vừa được xác định đã gãy chân và phải nghỉ dài hạn.

Osmar và Minh Vương cùng nổ súng cho HAGL trước Long An - Ảnh: Minh Trần

“Osmar bị đau là tổn thất rất lớn của HAGL. Sự vắng mặt của cậu ấy gây cho chúng tôi nhiều khó khăn bởi hàng công của HAGL không có những cầu thủ to cao, càn lướt và mạnh mẽ để tranh với hậu vệ đối phương.

Cho đến lúc này, chúng tôi chưa có kế hoạch thay đổi ngoại binh”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định.


[VIDEO]: HAGL 3-2 LONG AN

Chiều 15.5 tại Pleiku, HAGL đã có hiệp 1 tưng bừng khi sớm ghi 3 bàn vào lưới Long An với các pha lập công của Văn Thanh, Osmar và Minh Vương.

Tuy nhiên, tình thế của HAGL trở nên khó khăn sau khi Osmar gặp chấn thương và phải rời sân ở phút 31. Một pha phạm lỗi và chút thiếu cảnh giác của họ đã giúp Long An rút ngắn tỷ số ở phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1.

Tiền đạo Osmar được xác nhận đã gãy chân - Ảnh: Kim Chao

Sang hiệp 2, Tài Lộc nhen nhóm lại hy vọng cho Long An với bàn gỡ 2-3 ở phút 78. Những phút cuối trận, Long An dồn dập gây sức ép với những đường chuyền bổng rót dài cho 3 anh Tây ở phía trên nhưng không thể có thêm bàn thắng. 

HLV Nguyễn Quốc Tuấn tin tưởng vào năng lực của các ngoại binh HAGL - Ảnh: Minh Trần

Ông Tuấn khẳng định điều đó đã khiến đội gặp khó khăn: “Đầu hiệp 2, đối phương liên tục chơi bóng dài cho ngoại binh. Điều này buộc chúng tôi lùi về sâu vì Long An có 3 ngoại binh rất cao to.

Tình thế đó khiến khi có bóng, HAGL không kịp lên để kiểm soát và tổ chức lối chơi. Chúng tôi đã có những sự bối rối nhất định. Sự vắng mặt của Osmar khiến HAGL bị thụ động. Tuy nhiên, các học trò của chúng tôi đã đứng vững. Ideguchi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Sau 2 trận làm khách không thành công ở sân đối phương, chiến thắng này là tiền đề tâm lý cho các em. Nó sẽ giúp các bạn tự tin hơn, tìm lại sự quyết đoán trong cách chơi bóng. Những trận đấu như thế này sẽ giúp các cầu thủ trẻ của HAGL tích lũy thêm kinh nghiệm.

Hôm nay, tôi và đội bóng muốn gửi lời cảm ơn đến các CĐV. Họ rất tuyệt vời. Tôi mong sẽ luôn nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ như vậy, và mạnh hơn nữa để tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.