Lee Nguyễn: Đề ra mục tiêu trở thành cầu thủ số 1 V-League

23/01/2021 12:31 GMT+7

Tiền vệ Lee Nguyễn chia sẻ, bác sĩ đã "bật đèn xanh" để anh ra sân cùng CLB TP.HCM trận tới, cho biết tham vọng của anh cùng thầy trò HLV Mano Polking ở lần thứ 2 chơi bóng tại V-League.

Sau khi hoàn tất cách ly, chiều 22.1, Lee Nguyễn đã có buổi tập đầu tiên cùng CLB TP.HCM nơi anh đã gặp HLV trưởng Mano Polking và các đồng đội mới.

Lee Nguyễn có cảm giác bóng thế nào sau 2 tuần cách ly?

Lee Nguyễn bày tỏ: "Tôi rất háo hức khi được trở lại thi đấu ở Việt Nam. Tôi đã trải qua 2 tuần ở khách sạn và giờ đang cố gắng để có thể phối hợp ăn ý với các đồng đội mới. Tôi hy vọng mình có thể trở lại với thể trạng tốt nhất trong thời gian vài tuần tới.
Tôi có xem băng hình thi đấu của CLB TP.HCM, và rất háo hức được ra sân thi đấu. CLB TP.HCM là một đội bóng mạnh, có những cầu thủ Việt Nam chất lượng trong đội hình. Các ngoại binh và BHL rất chuyên nghiệp. Với những gì CLB TP.HCM đang có, tôi tin chúng tôi sẽ đạt được những thành công".

HLV Mano Polking bắt tay cùng Lee Nguyễn sau một thời gian dài chờ đợi

CLB cung cấp

Lee Nguyễn từng tỏa sáng trong màu áo CLB HAGL khi lần đầu sang Việt Nam chơi bóng, sau đó khoác áo CLB Bình Dương. Tiền vệ này về sau được xem là một trong những nhạc trưởng truyền cảm hứng nhất lịch sử V-League, bên cạnh Leandro của Hải Phòng.
Cầu thủ Việt kiều bày tỏ: "Tôi yêu Việt Nam và cũng muốn bản thân trải qua những thử thách mới. Tôi cũng nhớ những CĐV tuyệt vời ở Việt Nam và vì thế tôi quyết định quay lại. Tôi hy vọng mình có thể đoạt danh hiệu vô địch V-League và cùng đội tranh tài tại AFC Champions League.
So với thời điểm trước đây tôi đá ở V-League, mọi thứ thay đổi khá nhiều.Trước đây chỉ có 1 - 2 đội mạnh, giờ đây đội nào cũng mạnh và chúng tôi phải nỗ lực rất nhiều. Tôi chưa thể biết mình có đá trận đấu cuối tuần này hay không, hãy chờ vào chủ nhật. Thể lực của tôi đang tốt, đội ngũ y tế đã thông báo tôi có thể ra sân trận đấu tới".

Lee Nguyễn đã lập tức ghi 1 bàn thắng trong buổi tập đầu tiên cùng CLB TP.HCM

CLB cung cấp

Về mục tiêu cá nhân, Lee Nguyễn thẳng thắn chia sẻ muốn trở thành số 1 Việt Nam: "Tôi có sở trường là tiền vệ tấn công và hy vọng tôi có thể tạo nên những pha bóng đẹp nhằm cống hiến cho khán giả TP.HCM. Tôi đặt mục tiêu trở thành cầu thủ hay nhất V-League.
Tôi biết mình phải cách ly. Bởi vậy, tôi tập luyện nhiều để đảm bảo thể lực. Tôi đã làm mọi cách để giữ thể trạng tốt trong thời gian cách ly. Bây giờ tôi đã trở lại làm việc và thời gian cho trận tới là rất ngắn, nên tôi phải lấy lại phong độ càng sớm càng tốt.
Điều quan trọng nhất là tôi phải hiểu các đồng đội cũng như chiến thuật của HLV Mano Polking. Tôi hy vọng mình sẽ sớm đạt được điều đó. Các ông chủ cũng như HLV của CLB TP.HCM có tham vọng rất lớn và Lee Nguyễn có mặt tại đây để cùng họ hướng đến chức vô địch V-League".
Thực tế, Lee Nguyễn đã khởi đầu khá ấn tượng, như thể hiện tham vọng "số 1 V-League" khi lập tức ghi bàn trong buổi tập đầu tiên cùng CLB TP.HCM, một pha xử lý chắc chắn các fan CLB TP.HCM sẽ rất muốn được thấy lại vào chủ nhật này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.