Chiến thắng đầu tiên cho Hoàng Anh Gia Lai dưới ‘triều đại’ Kiatisak?

03/01/2021 10:20 GMT+7

Sau hai trận thua liên tiếp lần lượt với các tỷ số: 0-3 trước Becamex Bình Dương và 2-3 trước SHB. Đà Nẵng , chiều nay (3/1), Hoàng Anh Gia Lai sẽ có cơ hội ‘rửa mặt’ khi chạm trán với đối thủ vừa sức là Nam Định tại giải Thiên Long

Trận đấu lúc 16 giờ chiều nay 3.1 sẽ được giới truyền thông và người hâm mộ cực kỳ chú ý bởi đây là trận đấu đầu tiên đội bóng phố Núi thi đấu dưới sự dẫn dắt chính thức của HLV Kiatisak. ‘Zico Thái’ sau khi hoàn thành cách ly 14 ngày ở TPHCM vào ngày 1/1 đã di chuyển xuống Bình Dương để hội quân cùng các học trò và bắt tay vào việc chuẩn bị cho trận đấu sắp tới gặp Nam Định vào chiều nay.
Việc Kiatisak xuất hiện trên băng ghế huấn luyện chắc chắn sẽ khích lệ tinh thần đáng kể cho các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai và hứa hẹn sẽ tạo nên sức sống mới cho lối chơi của đội bóng phố Núi. Ở trận đấu với Nam Định, Hoàng Anh Gia Lai sẽ tiếp tục ‘chấp’ ngoại binh. Tuy nhiên, dàn tuyển thủ quốc gia của Hoàng Anh Gia Lai với những gương mặt sáng giá như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh sau khi đã ngồi dự bị ở 2 trận trước nhiều khả năng sẽ được tung vào sân ngay từ đầu ở trận này. Trở về từ đội tuyển quốc gia, những tuyển thủ này đã được nghỉ dưỡng sức 1 tuần và chắc chắn sẽ vào trận với thể lực sung mãn cùng quyết tâm ghi điểm ngay từ những phút giây đầu tiên trước sự chứng kiến của người thầy mới Kiatisak.
Đó là lý do để người ta tin vào chiến thắng đầu tiên cho Hoàng Anh Gia Lai dưới ‘triều đại’ mới của HLV Kiatisak ở trận này. Bởi Nam Định cũng đang thể hiện một phong độ đáng thất vọng ở giải đấu này khi mới chỉ giành được duy nhất 1 điểm từ trận hòa 0-0 với đội hạng Nhất Khánh Hòa, còn lại cũng để thua 2 trận với cùng tỷ số 1-2 trước SHB.Đà Nẵng và Becamex Bình Dương.

Kiatisak huấn luyện ngày đầu với HAGL

CLB cung cấp

Hơn nữa Nam Định từ trước đến nay luôn là một đối thủ ‘ưa thích’ của Hoàng Anh Gia Lai. Bằng chứng là kể từ khi thăng hạng chuyên nghiệp năm 2018, đội bóng thành Nam chưa bao giờ đánh bại được đội bóng phố Núi ở sân chơi V-League (trong 5 lần chạm trán kể từ năm 2018 đến nay, Nam Định chỉ giành được duy nhất 1 trận hòa trước Hoàng Anh Gia Lai, còn lại để thua tới 4 trận).
Ở trận đấu còn lại trong ngày, ‘tuần trăng mật’ của HLV Phan Thanh Hùng với Becamex Bình Dương sẽ tiếp tục kéo dài khi đội bóng đất Thủ chỉ phải gặp đối thủ đến từ giải hạng Nhất Khánh Hòa. Nhiều khả năng, Bình Dương sẽ tiếp tục ‘bỏ túi’ thêm 3 điểm để làm hành trang bước vào trận chung kết với SHB.Đà Nẵng ở lượt đấu cuối.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.