Chiêu mộ 6 cầu thủ từ Sài Gòn FC, CLB Quảng Nam quyết tâm trở lại V-League

14/11/2020 15:20 GMT+7

16 cầu thủ rời Sài Gòn FC thì có đến 6 cầu thủ cập bến CLB Quảng Nam. Việc đội bóng xứ Quảng nhanh tay chiêu mộ cầu thủ cho thấy họ đặt quyết tâm sớm trở lại V-League.

Trao đổi với Thanh Niên, HLV trưởng đội Quảng Nam Nguyễn Thành Công xác nhận: “Chúng tôi đã đàm phán và về cơ bản có 6 cầu thủ vừa rời đội Sài Gòn đều đồng ý về đầu quân cho Quảng Nam. Vấn đề còn lại chỉ là ngày ký hợp đồng và công bố các gương mặt mới đầu quân cho Quảng Nam”.
Những cầu thủ sắp cập bến CLB Quảng Nam theo tiết lộ của HLV Nguyễn Thành Công gồm thủ thành Tống Đức An, trung vệ Trịnh Văn Lợi, bộ ba tiền vệ Trần Văn Bửu, Nguyễn Bá Dương, Ngô Xuân Toàn cùng tiền đạo Nguyễn Hữu Sơn.
Trong số những cầu thủ sắp cập bến sân Tam Kỳ, Hữu Sơn, Đức Lợi, Xuân Toàn được xem là những trụ cột giúp cho CLB Sài Gòn giành huy chương đồng tại V.League 2020 vừa qua. Trước đó, tại giai đoạn 2 V-League 2020, tiền đạo Nguyễn Đình Bảo cũng đã cập bến CLB Quảng Nam từ CLB Hải Phòng. Qua đó, HLV Nguyễn Thành Công sẽ có đến 7 học trò cũ tại Sài Gòn FC theo mình về sân Tam Kỳ.

Thủ môn Tống Đức An sẽ thay thế Phạm Văn Cường vừa rời đi

Sài Gòn FC

Trước đó, một loạt các trụ cột của CLB Quảng Nam đã rời đi như Huy Hùng, Văn Cường, Thanh Hưng , Quốc Chí, Viết Tú, Đình Thắng. Nhưng có những cầu thủ cam kết ở lại cùng đội bóng xứ Quảng như đội trưởng Đinh Thanh Trung, hậu vệ Văn Hà, Anh Hùng, Mạnh Toàn, hay tiền đạo Hà Minh Tuấn.
Ngày 23.11 tới đây, CLB Quảng Nam sẽ hội quân, để chuẩn bị cho giải hạng Nhất 2021, mục tiêu của HLV Nguyễn Thành Công cùng các học trò là trở lại với V-League 2022.
Dù rớt xuống giải hạng nhất, nhưng Quảng Nam vẫn có nguồn kinh phí dồi dào tức là vẫn được đầu tư lớn. Dự kiến, CLB Quảng Nam sẽ được cấp kinh phí hoạt động từ nhà tài trợ cho 5 mùa giải từ 2021 - 2025 là hơn 437 tỷ đồng cùng với 88 tỷ đồng từ tỉnh Quảng Nam.
"CLB Quảng Nam sẽ duy trì mức đầu tư lớn để sớm trở lại V-League. Theo đề án phát triển đội bóng, Quảng Nam trong 3 năm phải lên lại V-League, sớm nhất là lên ngay trong năm 2021”, lãnh đạo CLB Quảng Nam chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.