Chờ đợi bất ngờ của U.19 VN trước U.19 Tottenham

17/03/2014 21:22 GMT+7

(TNO) Với những tiến bộ trong thời gian qua, U.19 VN hy vọng sẽ giành chiến thắng khi gặp lại U.19 Tottenham vào tối mai (18.3).

(TNO) Với những tiến bộ trong thời gian qua, U.19 VN hy vọng sẽ giành chiến thắng khi gặp lại U.19 Tottenham vào tối mai (18.3).

 
U.19 VN gặp lại Tottenham sẽ rất thú vị vì cả hai đội đã phần nào biết được thực lực của đội phương - Ảnh: Khả Hòa

Trong trận đấu giao hữu tại Giải U.19 quốc tế Nutifood 2014, U.19 VN đã chơi một trận rất hay dù thua U.19 Tottenham với tỷ số 2-3.

Trong thời gian tập huấn tại Anh, U.19 VN đã có sự tiến bộ với thành tích bất bại. Những gì U.19 VN đang trình diễn khiến người hâm mộ VN có thể tin vào chiến thắng trước đối thủ to cao hơn của thầy trò HLV Guillaume.

Gặp lại Tottenham, HLV Guillaume sẽ sử dụng đội hình 4-3-3, với mục đích sẽ chơi đôi công với đối thủ.

Đội hình dự kiến của U.19 VN, gồm thủ môn Văn Trường, hậu vệ: Đông Triều, Văn Quý, Văn Sơn, Hồng Duy; tiền vệ: Xuân Trường, Trùm Tỉnh, Thanh Hậu; tiền đạo Văn Toàn, Công Phượng, Đức Huy.

Chuẩn bị cho trận đấu này, U.19 VN liên tục tập dứt điểm trong những ngày qua, nên HLV Guillaume hy vọng các cầu thủ của mình sẽ tận dụng tốt những cơ hội tạo ra.

HLV Guillaume cho biết gặp lại Tottenham sẽ rất thú vị vì cả hai đội đã phần nào biết được thực lực của đội phương, nên sẽ chơi với khả năng tốt nhất.

Tiền vệ Tuấn Anh đã tập luyện tốt trong những ngày qua, nhưng khả năng HLV Guillaume sẽ không tung cầu thủ này ra sân vì ông muốn cậu học trò của mình bình phục hoàn toàn để tránh tái phát chấn thương.

Nguyễn Linh – Thành Thắng

>> U.19 VN cải thiện dứt điểm
>> Trận hòa đáng tiếc của U.19 VN
>> U.19 VN vắng Tuấn Anh
>> U.19 Coventry City nhận lời đá với U.19 VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.