Chờ đợi gì ở thủ môn Bùi Tiến Dũng trong năm Tân Sửu?

05/02/2021 21:13 GMT+7

Khi những tờ lịch cuối cùng của năm Canh Tý đang dần được gỡ xuống, cũng là lúc những người yêu mến tài năng của thủ môn Bùi Tiến Dũng cảm thấy buồn.

Bởi thêm một năm nữa, ‘thủ môn quốc dân’ lại đánh mất vị trí của mình trong khung gỗ ở cả cấp độ đội tuyển quốc gia lẫn ở cấp độ CLB và chỉ còn nổi tiếng ở những sự kiện bên ngoài sân cỏ.

Đánh mất vị trí trong khung gỗ

Ở cả lần tập trung gần nhất (tháng 12/2020) lẫn lần tập trung hụt trước đó (tháng 8/2020), HLV Park Hang-seo đều không điền tên ‘thủ môn quốc dân’ vào danh sách triệu tập.
Ở CLB TP.HCM mùa giải 2020, Tiến Dũng chỉ được bắt chính có 7 trận với phong độ khá kém cỏi khi để lọt lưới tới 13 bàn. Vì thế ở 2 vòng đấu đầu tiên của V-League 2021, không có gì là ngạc nhiên khi Tiến Dũng tiếp tục bắt dự bị cho đàn anh Thanh Thắng. Thời gian gần đây, thủ thành người Thanh Hóa không cho thấy sự cải thiện nào đáng kể về mặt chuyên môn và dường như cuộc sống bên ngoài sân cỏ đã làm ảnh hưởng khá nhiều đến phong độ và sự ổn định của anh. Với đà này, Bùi Tiến Dũng thậm chí có thể sẽ không còn là sự lựa chọn thứ hai trong khung gỗ của CLB TP.HCM dưới thời HLV Polking ở mùa giải năm nay.

Bao giờ Bùi Tiến Dũng mới trở lại vị trí chính thức

Minh Hoàng

Kiếm tiền dễ dàng và trở thành người nổi tiếng

Trái ngược lại với sự sa sút về mặt chuyên môn là sự thành công tiếp tục ở bên ngoài sân cỏ. Càng ngày Bùi Tiến Dũng càng được giới truyền thông nhắc đến nhiều hơn khi đóng quảng cáo, tham dự các sự kiện của giới showbiz, cùng những thông tin hậu trường như lãng mạn với bạn gái người mẫu, đi ăn với đại gia…
Chỉ trong vòng 3 năm sau khi nổi lên từ ánh hào quang ở Thường Châu (Trung Quốc), ước tính Bùi Tiến Dũng đã có trong tay trên dưới 20 tỉ đồng từ các khoản tiền lót tay, lương, thưởng ở các CLB và các hợp đồng quảng cáo, một khoản tiền khổng lồ so với thu nhập của những người dân bình thường. Điều đó giải thích tại sao không lâu sau khi thanh lý chiếc Mercedes GLC 250 có giá gần 2 tỉ đồng, người ta thấy Bùi Tiến Dũng và cô bạn gái xinh đẹp Dianka Zakhidova đi chơi trên chiếc siêu xe BMW i8 mới tinh, bóng lộn, với trị giá khoảng 7 - 8 tỉ đồng.

Bùi Tiến Dũng và bạn gái Ukraine

NVCC

Có thể thấy Bùi Tiến Dũng đang kiếm tiền rất dễ dàng và trở thành người nổi tiếng bên ngoài sân cỏ. Bởi thế không phải là vô cớ mà nhiều người đang tự hỏi phải chăng giờ đây Bùi Tiến Dũng thay vì tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong sự nghiệp thủ môn, đang chuẩn bị lấn sân sang làng giải trí?
Vậy điều gì đang chờ đợi Bùi Tiến Dũng trong năm Tân Sửu?
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.