Chờ một trận đấu sòng phẳng

12/03/2010 09:25 GMT+7

Người hâm mộ chờ đợi trận đấu giữa hai đội bóng cùng một ông bầu là Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng sẽ diễn ra sòng phẳng và quyết liệt.

Công Vinh (9) vẫn là tiền đạo đáng sợ nhất của Hà Nội T&T - Ảnh: B.D

Người hâm mộ chờ đợi trận đấu giữa hai đội bóng cùng một ông bầu là Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng sẽ diễn ra sòng phẳng và quyết liệt.

Sau chiến thắng 3-0 trước HA.GL, SHB Đà Nẵng trở lại vị trí số 1 vốn thuộc về họ suốt mùa giải 2009. Song khả năng thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức giữ được vị trí nhất bảng là rất khó khi đối thủ lần này là… Hà Nội T&T. Dưới sự dẫn dắt của HLV Phan Thanh Hùng, đội bóng Thủ đô tạm xếp dưới SHB Đà Nẵng (cùng 9 điểm nhưng thua về chỉ số phụ). HLV Phan Thanh Hùng vốn quá hiểu lối chơi cũng như phong cách thi đấu của các học trò cũ như: Thanh Hưng, Thanh Phúc, Phước Vĩnh… Chưa kể lợi thế sân nhà, Hà Nội T&T còn sở hữu những cầu thủ chất lượng như Benecio, Cristiano, Hồng Sơn  trong tay. Và lẽ dĩ nhiên, tiền đạo Công Vinh là ngôi sao sáng nhất của đội chủ nhà.

Đội hình dự kiến

Hà Nội T&T: Hồng Sơn, Hồng Tiến, Đại Đồng, Cristiano, Trọng Bình, Văn Quân, Hồng Minh, Benecio, Sỹ Cường, Endene, Công Vinh.

SHB Đà Nẵng: Văn Hạnh, Quang Cường, Cao Cường, Phước Vĩnh, Hoàng Quãng, Văn Mẹo, Rogerio, Thanh Hưng, Hernandez, Merlo, Mendez.

Trong khi đó, SHB Đà Nẵng cũng có được đội hình chất lượng và ổn định bậc nhất V-League hiện nay. Nhờ thế, HLV Lê Huỳnh Đức có thể xoay tua lực lượng mà vẫn thu được những thắng lợi liên tiếp tại giải châu lục hay trong nước. Sự nguy hiểm của bộ ba Merlo – Mendez – Hernandez là không phải bàn cãi. Tuy nhiên, những cầu thủ ở hàng tiền vệ và hậu vệ mới là bàn đạp để SHB Đà Nẵng thi đấu thăng hoa và bùng nổ suốt thời gian qua.

Ngoại trừ sự vắng mặt của Thanh Phúc, Văn Học, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn có được đội hình tốt nhất cho trận đấu này. Đánh bại đội bóng sông Hàn vào thời điểm này là không hề đơn giản. Chỉ trừ khi các cầu thủ SHB Đà Nẵng tự để thua chính bản thân mình. Đặc biệt trận đấu này còn rất “nhạy cảm” khi SHB Đà Nẵng và Hà Nội T&T đều thuộc diện anh em một nhà. Bởi thế, dù bầu Hiển vẫn khăng khăng khẳng định 2 đội sẽ đá hết mình vì danh dự của đội nhà, nhưng lời xì xầm vẫn không ngớt khi SHB Đà Nẵng thường thi đấu dưới sức mình mỗi khi đụng độ người anh em Hà Nội T&T. Có lẽ lần này mọi chuyện cũng không hề thay đổi.

Dự đoán: Hà Nội T&T thắng 2-1.

Lê Huỳnh Đức trở thành HLV xuất sắc nhất tháng 1 và 2

Theo thông tin từ BTC giải VĐQG PetroVietnam Gas 2010, giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 1 và 2 đã thuộc về HLV Lê Huỳnh Đức của CLB SHB Đà Nẵng. Như vậy SHB Đà Nẵng đã hoàn tất cú hat-trick giải thưởng “Thắp sáng niềm tin chiến thắng” ngay trong chặng khởi đầu của mùa giải năm nay.

Cũng trong chặng khởi đầu của mùa giải trước, HLV Lê Huỳnh Đức đã lập nên kỳ tích và ghi dấu ấn lịch sử với 3 lần liên tiếp giành giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng, sau đó góp công lớn đưa SHB Đà Nẵng đăng quang ngôi vô địch.

Các giải thưởng: Đội bóng xuất sắc nhất, Cầu thủ xuất sắc nhất, HLV xuất sắc nhất và Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 và 2 sẽ được trao trước trận đấu giữa Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng trên SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội vào chiều nay.

Yến Ca

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.