Chơi thiếu người Sài Gòn FC vẫn thắng tại sân Cần Thơ

23/07/2016 19:00 GMT+7

Pha lập công của Văn Ngọ từ phút đầu đã giúp cho Sài Gòn FC vượt qua XSKT.Cần Thơ 1-0 ngay tại sân nhà, mặc dù Quốc Long bị truất quyền thi đấu trong hiệp 2.

 Khánh Hòa 1:1
kết thúc 
Đồng Tháp 

XSKT.Cần Thơ

0:1
kết thúc

Sài Gòn FC

    Văn Ngọ (5') 

[VIDEO]: TRẬN CẦN THỜ 0-1 SÀI GÒN FC
 60'
THẺ ĐỎ. Cầu thủ Nguyễn Quốc Long của Sài Gòn FC bị truất quyền thi đấu.

[VIDEO]: THẺ ĐỎ CỦA QUỐC LONG
5'
1-0 cho Sài Gòn FC. Văn Ngọ lập công

[VIDEO]: CẦN THƠ 0-1 SÀI GÒN
Với 24 điểm, Sài Gòn FC đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, XSKT Cần Thơ giữ vị trí thứ 6 với 25 điểm. Do vậy, trận đấu diễn ra vào 17 giờ ngày mai được HLV Đức Thắng đánh giá là rất quan trọng khi ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng của đội bóng.
“Chúng tôi đã đến Cần Thơ vào hôm qua và vẫn đang chuẩn bị cho trận đấu vào ngày mai. Trước bất kì trận đấu nào, Sài Gòn FC cũng chuẩn bị rất nghiêm túc, thường là cả tuần. Các cầu thủ cũng không hề căng thẳng trước một đội bóng mạnh như Cần Thơ”. Thậm chí, Sài Gòn FC còn đang đặt quyết tâm cao phải đòi lại mối hận để thua trên sân nhà với tỷ số 0-1 ở lượt trận thứ 13 vào ngày 25.6.
HLV Đức Thắng cũng giải thích lý do đoàn quân áo hồng không hề mảy may lo lắng trước đối thủ là XSKT Cần Thơ. “Các cầu thủ đã được hưởng trọn vẹn niềm vui chiến thắng từ sân nhà, sân khách, trước đối thủ yếu, ngang tầm hay cao hơn như Hải Phòng, Hà Nội T&T,…Vì thế, họ chẳng có gì để căng thẳng. Nhưng nói vậy không có nghĩa là Sài Gòn FC sẽ lơ là trước đối thủ”.
Sài Gòn FC từng nhận thất bại ngay trên sân nhà Thống Nhất khi gặp XSKT Cần Thơ Bạch Dương
Thực tế, HLV sinh năm 1976 có lý do để tự tin về đoàn quân của mình. Sài Gòn FC đang sở hữu “tân sát thủ” Dudu Lima. Cầu thủ người Brasil là lựa chọn thay thế cựu tiền đạo PSG Jean Eudes Maurice. Dù chưa bao giờ ra nước ngoài thi đấu nhưng Lima tỏ ra hòa nhập rất nhanh khi liên tục ghi bàn cho đội bóng áo hồng.
Nói về trường hợp này, HLV Đức Thắng bật mí cơ duyên phát hiện ra năng lực của Lima. Theo anh, cầu thủ 27 tuổi không phải là một tài năng tiềm ẩn. Anh không có công trong việc phát hiện ra Lima, Đức Thắng chỉ có công trong việc nhìn thấy Lima phù hợp với Sài Gòn FC và đưa cầu thủ này đến gần hơn với người hâm mộ Việt.
“Tôi đã có anh ấy cơ hội thử việc tại Sài Gòn FC và tôi đã nhìn thấy những gì anh ấy có cũng chính là thứ đội bóng của tôi cần. Bên cạnh năng lực, Lima còn thuyết phục tôi bằng tính cách của anh ấy. Lima rất chịu khó lắng nghe và thay đổi. Anh ấy đã hòa nhập rất tốt ở Sài Gòn FC, nơi không đơn giản chỉ là đội bóng, đó còn là một gia đình”, HLV Đức Thắng chia sẻ.
Lima đang là tay săn bàn của Sài Gòn FC Bạch Dương
Nhưng sau vương miện là chia ly, tài năng của Lima chắc chắn khiến nhiều đối thủ thèm muốn. Việc Lima có thể bị các đội bóng khác hỏi mua khi mùa giải kết thúc là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Nói về vấn đề này, HLV Đức Thắng thẳng thắn bày tỏ: “Chúng tôi chỉ giữ phần hồn của cầu thủ. Nếu xác còn đó mà hồn đã mất rồi thì có giữ cũng không được. Vì vậy, chuyện bất kì cầu thủ nào, kể cả Lima muốn ở lại hay rời khỏi Sài Gòn FC là vấn đề của riêng họ”.
Trận đấu Sài Gòn FC gặp XSKT Cần Thơ sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày mai, 23.7 tại sân vận động Cần Thơ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.