Chủ nhà giải được hạn

28/03/2010 10:37 GMT+7

Việc mặc bộ quần áo trắng thay vì màu vàng truyền thống trong trận gặp HP.HN chiều qua cho thấy các cầu thủ SLNA rất muốn “giải hạn” sau những thất bại ê chề trên sân nhà ở những trận vừa qua. Và cuối cùng thì một chiến thắng cũng đã mỉm cười với HLV Hữu Thắng và các học trò, cho dù đó là một chiến thắng nhọc nhằn.

SLNA (phải) đã thắng trên sân nhà

Việc mặc bộ quần áo trắng thay vì màu vàng truyền thống trong trận gặp HP.HN chiều qua cho thấy các cầu thủ SLNA rất muốn  “giải hạn” sau những thất bại ê chề trên sân nhà ở những trận vừa qua. Và cuối cùng thì một chiến thắng cũng đã mỉm cười với HLV Hữu Thắng và các học trò, cho dù đó là một chiến thắng nhọc nhằn.

SLNA có được bàn thắng sớm ở phút thứ 5 bằng cú đánh đầu khá hiểm của Silveira. Sự có mặt của cầu thủ vừa được nhập tịch Nguyễn Hoàng Helio đã giúp cho hàng phòng thủ của SLNA vững vàng hơn. Phút 31, SLNA suýt có bàn thắng thứ hai nếu Hồng Nam của HP.HN không kịp phá bóng ngay trên vạch vôi khung thành.

Bên phía HP.HN, HLV Nguyễn Thành Vinh đã tung Công Danh và Văn Vinh vào sân ở đầu hiệp hai để gia tăng tấn công. Phút 62, Công Danh thể hiện kỹ thuật cá nhân khi đi bóng qua Huy Hoàng rồi xoay người ghi bàn gỡ hòa. Mục tiêu thắng để “giải hạn” khiến SLNA tỏ ra sốt ruột. HLV Nguyễn Hữu Thắng đưa Trọng Hoàng và Như Thuật vào sân ở phút 70 với toan tính giải quyết trận đấu trong 90 phút, không để đá luân lưu 11m.

SLNA liên tục tấn công tạo sức ép nhưng bóng vẫn không thể vào lưới của thủ môn Viết Nam. Phút 83, Trọng Hoàng bị đốn ngã trong vòng cấm, trọng tài Đoàn Văn Cường cho SLNA hưởng quả phạt 11m. Vidovic đã lập công “giải hạn” cho SLNA từ chấm phạt đền. Văn Quyến cũng đã bình phục chấn thương và vào sân thay người ở 5 phút cuối trận. Trận thắng này đã giúp SLNA lọt vào bán kết Cúp Quốc gia.

K.Hoan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.