Chủ tịch CLB Quảng Nam Nguyễn Húp: “Quảng Nam than thở không phải vì sợ rớt hạng”

14/08/2020 19:50 GMT+7

Chủ tịch CLB bóng đá Quảng Nam Nguyễn Húp nói rằng việc ông than thở trong thời gian qua do những khó khăn mà CLB gặp phải chứ không phải lo sợ đội bóng rớt hạng.

Trong những ngày qua, ông Nguyễn Húp ví mình như nuôi con mọn khi phải quản thêm 2 đội U.13 và U.15 đang cách ly tại CLB vì dịch Covid-19: “Khi các giải trẻ tạm ngừng, chúng tôi đem 2 đội U.13 và U.15 Quảng Nam về ở tập trung cách ly tại CLB. Chúng tôi không dám cho các em về nhà vì bây giờ nhiều huyện đã có ca nhiễm Covid-19, để các em về sẽ rất nguy hiểm”.
Khi các cầu thủ nhí ăn ở tại CLB để cách ly, ông Húp cho biết lãnh đạo CLB rất vất vả vì phải canh mấy em gần như toàn thời gian. Do Tam Kỳ đã có ca nhiễm nên sợ các em chạy ra ngoài mua quà bánh, lỡ bị lây nhiễm sẽ rất gay go.
Nói về việc đề xuất VPF hỗ trợ kinh phí nếu giải kéo dài, ông Húp nói: “Ai ở ngay tâm dịch mới thấy những ngày này khó khăn như thế nào. Mọi người đều trong tâm lý lo sợ không dám ra đường. Tôi muốn VPF hủy giải là vì vậy. Không phải tôi sợ Quảng Nam rớt hạng đâu, vì bóng đá có thắng có thua, mình đã lên đỉnh thì đến lúc thi đấu không có thành tích tốt là chuyện bình thường, đó là quy luật thôi. Cái tôi lo ngại là thi đấu trong tình hình dịch bệnh phức tạp như thế này thật sự nguy hiểm”.

Không chỉ Quảng Nam mà nhiều đội cũng gặp khó khăn khi giải kéo dài

Định Tuấn

Ông Húp nói thêm tình hình dịch lan rộng như thế này thì không biết đến bao giờ mới khống chế được, vì thế VPF và VFF nên chủ động mọi phương án chứ không thể để các đội cứ ăn tập bấp bênh như hiện nay: “Tôi nói giải kéo dài thì không chỉ Quảng Nam mà nhiều CLB khác cũng khó khăn về kinh phí. Các đội bóng đều sống nhờ tài trợ doanh nghiệp, bây giờ hàng loạt doanh nghiệp đều khó khăn như vậy, thì đội bóng khó khăn là chuyện bình thường. Nếu giải kéo dài đến tháng 12 thì Quảng Nam lấy đâu ra tiền để trang trải, trong khi mỗi tháng chi phí CLB tốn đến 2,5 tỉ đồng. Đó là chưa kể phí lót tay để các cầu thủ hết hợp đồng tiếp tục ở lại thi đấu”, ông Húp bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.