Chủ tịch LĐBĐ Malaysia: “Hãy quên chuyện báo thù, tập trung để thắng”

10/10/2019 07:58 GMT+7

Trong buổi gặp mặt thành viên tuyển Malaysia tại Hà Nội trước lượt trận bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 , Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá nước này (FAM) Hamidin Mohd Amin đã động viên tinh thần các tuyển thủ với lời khuyên hãy quên việc “báo thù” Việt Nam (VN) mà quan trọng nhất phải giành được 3 điểm trên sân Mỹ Đình ở cuộc đụng độ giữa 2 đội diễn ra vào lúc 20 giờ tối nay (10.10).

Theo báo giới Malaysia, người đứng đầu FAM đã đến thăm các thành viên tuyển quốc gia tại khách sạn vào sáng 9.10 trước khi có cuộc gặp mặt để động viên tinh thần. Tại đây, ông Hamidin muốn các tuyển thủ phải tự tin và không nên sợ khi đối mặt với VN.

Malaysia đang rất tự tin hướng đến trận đấu trên sân Mỹ Đình

ĐỘC LẬP

“Nếu chúng ta muốn về nhà với chiến thắng, thì các cầu thủ cần có màn trình diễn tốt nhất vào tối mai (10.10). Vì vậy, tôi nhắc nhở các cầu thủ không nên ngại đối mặt với VN lần này mặc dù 2 lần chúng ta thua ở Hà Nội vào năm 2018. Nên nhớ rằng chúng ta cũng có lịch sử thành công khi từng đánh bại Việt Nam 4-2 tại sân Mỹ Đình ở trận lượt về AFF Cup 2014 sau khi thua 1-2 trên sân nhà ở lượt đi. Tôi hy vọng rằng các bạn sẽ tự tin ở trận đấu lần này với một đội hình mạnh mẽ hơn để tái lập lịch sử”, Chủ tịch FAM cho biết.

Cận cảnh 4 "ngoại binh" cao lớn và tiền đạo nguy hiểm nhất của Malaysia

Theo báo giới Malaysia, tại buổi gặp mặt, ông Hamidin còn đặc biệt nhấn mạnh rằng các tuyển thủ không nên đặt nặng chuyện “báo thù” dù thất bại trước VN ở AFF Cup 2018 vẫn chưa được xóa trong ký ức sau 10 tháng. “Tôi nói với các cầu thủ rằng chúng ta cần giành chiến thắng trong trận đấu với VN để đảm bảo mục tiêu đoạt vé dự VCK Asian Cup 2023. Với đội hình tốt nhất mà đội tuyển có hiện nay, tôi rất tự tin rằng Tiger Malaya sẽ mang về ba điểm trọn vẹn và tất nhiên điều đó cũng sẽ cải thiện thứ hạng FIFA của Malaysia”, ông Hamidin một lần nữa nhấn mạnh quyết tâm muốn đội nhà chiến thắng ở Mỹ Đình.

Tuyển VN tích cực tập luyện hôm 9.10 tại sân Mỹ Đình

ĐỘC LẬP

Hiện tại ở bảng G, Thái Lan đang đứng đầu với 4 điểm, xếp trên UAE và Malaysia (cùng có 3 điểm), kể tiếp là VN (1 điểm) và Indonesia (chưa có điểm nào sau 2 thất bại). Ở cặp đấu còn lại của bảng này trong ngày 10.10, Indonesia có trận làm khách khó khăn trên sân UAE diễn ra vào lúc 23 giờ.

Dương Hồng Sơn nhận định trước trận Việt Nam - Malaysia

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.