Chùm ảnh CLB Yadanarbon FC (Myanmar) bỏ trận tại BTV Cup 2015

08/11/2015 20:58 GMT+7

(TNO) Cho rằng trọng tài Phùng Đình Dũng đã bắt nặng tay, một số cầu thủ của Yadanarbon FC đã vây lấy gây hấn, sau đó 'biểu tình' không chịu đá tiếp nữa ở phút 64, khi họ chỉ còn 9 người và bị Sinh viên Hàn Quốc dẫn 3-1.

(TNO) Cho rằng trọng tài Phùng Đình Dũng đã bắt nặng tay, một số cầu thủ của Yadanarbon FC đã vây lấy gây hấn, sau đó 'biểu tình' không chịu đá tiếp nữa ở phút 64, khi họ chỉ còn 9 người và bị Sinh viên Hàn Quốc dẫn 3-1.

[VIDEO] CẦU THỦ YADANARBON FC PHẢN ĐỐI QUYẾT ĐỊNH CỦA TRỌNG TÀI PHÙNG ĐÌNH DŨNG
Đó là tình huống ở phút 68, Dway Ko Ko Chit đã móc sau vào chân trụ của một cầu thủ Hàn Quốc đang đi bóng bên cánh trái. Đứng rất gần đấy, trọng tài Phùng Đình Dũng đã lập tức chạy lại và rút ra chiếc thẻ vàng với cầu thủ này.

Đây là chiếc thẻ vàng thứ 2 của cầu thủ số 19 của Yadanarbon FC, đồng nghĩa anh phải rời sân khi trọng tài Phùng Đình Dũng sau đó rút ra chiếc thẻ đỏ.

Không đồng tình với quyết định này, Dway Ko Ko Chit và các đồng đội đã lập tức vây lấy trọng tài Phùng Đình Dũng để phản đối và có những dấu hiệu gây hấn khiến ông bỏ chạy ra khỏi đường biên ngang, nhờ đến sự trợ giúp của lực lượng an ninh.

S.Khánh Hòa tiếp tục làm khó B.Bình Dương
Là đội duy nhất tại V-League 2015 thắng được Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) ở cả 2 lượt trận, Sanna Khánh Hòa (S.Khánh Hòa) tiếp tục cho thấy sự khó chịu của mình khi cầm hòa 1-1 trước đội chủ nhà ở trận đấu thứ 2 ngày hôm nay.
Phan Viết Đàn mở tỷ số cho đội khách ở phút 27. Sau khi Luiz Eduardo Purino sút hỏng  quả 11m ở phút 31, đến phút 62 đội trưởng Anh Đức đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho B.Bình Dương.
Với kết quả này, Sinh viên Hàn Quốc tạm dẫn đầu bảng với 4 điểm. B.Bình Dương cùng 4 điểm xếp nhì vì kém hiệu số phụ. S.Khánh Hòa tạm xếp thứ 3 với 2 điểm và tiếp theo là Yadanarbon FC (Myanmar) xếp chót khi chưa có điểm nào.
Chùm ảnh lộn xộn trên sân Gò Đậu 
Yadanarbon FC (áo xanh) nhập cuộc khá tốt và mở tỷ số trước 
Trọng tài Phùng Đình Dũng rút ra chiếc thẻ đỏ đầu tiên cho Charles Huberson Don ở phút 33
Sau chiếc thẻ đỏ thứ 2 ở phút 66, cầu thủ Yadanarbon FC gây hấn với ông Dũng và rủ nhau "biểu tình", không thèm đá nữa
Sau khoảng hơn 15 phút đồng hồ "đình công", cả đội Yadanarbon FC quyết định đi vào phòng thay đồ
Trọng tài Phùng Đình Dũng ngồi ở bàn làm việc và bấm giờ thời gian trận đấu bị gián đoạn
BTC BTV Cup 2015 đang soạn thảo quyết định xử thua 0-3 với Yadanarbon FC 
Trọng tài Phùng Đình Dũng và các cộng sự trên sân Gò Đậu
BTC BTV Cup 2015 họp báo công bố quyết định xử thua Yadanarbon FC 0-3. Dù bỏ cuộc trận gặp Sinh viên Hàn Quốc, nhưng đại diện Myanmar sẽ không bỏ giải mà vẫn thi đấu trận cuối vòng bảng với S.Khánh Hòa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.