Chung kết Cúp Quốc gia 2013: Cúp sẽ ở lại Chi Lăng

04/09/2013 16:31 GMT+7

(TNO) 16 giờ chiều mai (5.9), SHB.Đà Nẵng sẽ nghênh đón Vissai Ninh Bình ngay tại thánh địa Chi Lăng (VTV6 trực tiếp) trong trận chung kết Cúp Quốc gia 2013.

(TNO) 16 giờ chiều mai (5.9), SHB.Đà Nẵng (ĐN) sẽ nghênh đón Vissai Ninh Bình (NB) ngay tại thánh địa Chi Lăng (VTV6 trực tiếp) trong trận chung kết Cúp Quốc gia 2013.

>> Đà Nẵng và Ninh Bình vào chung kết Cúp Quốc gia
>> Bốc thăm tứ kết Cúp Quốc gia: "Ông lớn" nhẹ thở!
>> Không có bất ngờ ở Cúp quốc gia

 SHB.Đà Nẵng - KH TNO
SHB.Đà Nẵng được đánh giá rất cao trong trận chung kết - Ảnh: Khả Hòa

ĐN đang hội tụ đầy đủ các yếu tố: thiên thời, địa lợi, nhân hòa, nên trận chung kết bị đánh giá khá chênh lệch.

Cho dù NB từng thắng ĐN 4-1 ngay tại sân Hoa Lư ở lượt đi V-League 2013, nhưng trận đấu đó bị nghi ngờ cầu thủ ĐN chơi không đúng sức để... cứu thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ.

Lần gặp lại này, chắc chắn ĐN sẽ không nương chân bởi mục tiêu của họ là đoạt chiếc cúp còn lại để báo công với bầu Hiển.

Lực lượng ĐN gần như toàn vẹn vì chỉ vắng duy nhất mỗi Nguyên Sa do chấn thương. Chân sút Merlo cũng tái phát chấn thương mắc cá chân, nhưng nhiều khả năng anh có thể ra sân ở trận đấu này.

 
V.Ninh Bình của HLV Nguyễn Văn Sỹ có dấu hiệu hụt hơi ở giai đoạn cuối - Ảnh: Minh Tú

Trong khi đó, NB đang có dấu hiệu suy yếu sau khi bán trụ cột Mai Tiến Thành cho Thanh Hóa. Với những trận đấu thua nhiều hơn thắng ở V-League, đủ thấy thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ không thể so sánh với đội quân của HLV Lê Huỳnh Đức.

Gần như chắc chắn ĐN sẽ chủ động tấn công phủ đầu để nhanh chóng kết liễu đối thủ. Nếu giành chiến thắng, ĐN sẽ nhận được 1 tỉ tiền thưởng từ Ban tổ chức giải. Ngoài ra, rất có thể ĐN sẽ có thêm tiền thưởng từ bầu Hiển, bởi ông chủ chịu chi này vừa thưởng cho Hà Nội T&T 3 tỉ với chức vô địch V-League 2013.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.