Chung kết trên sân Gò Đậu

24/07/2010 23:26 GMT+7

Becamex Bình Dương (BD) và Hà Nội T&T (T&T) sẽ quyết chiến để nhắm đến ngôi quán quân vào lúc 16 giờ chiều nay (VTV3 truyền hình trực tiếp).

Nếu thất bại lần nữa, Lê Huỳnh Đức có thể phải ra đi - Ảnh: Đức Duy

Becamex Bình Dương (BD) và Hà Nội T&T (T&T) sẽ quyết chiến để nhắm đến ngôi quán quân vào lúc 16 giờ chiều nay (VTV3 truyền hình trực tiếp).

BD đang có cơ hội rất lớn để lấy lại ngôi đầu bảng bởi họ có lực lượng đầy đủ lại được thi đấu ngay trên sân nhà. Xét riêng về hàng công, những nhân tố của BD như Huỳnh Kesley, Philani, Lee Nguyễn… hoàn toàn vượt trội so với Gonzalo và Cao Sỹ Cường của T&T, nên chỉ cần các cầu thủ BD chơi đúng sức mình, họ sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn so với T&T.

Vấn đề mấu chốt mà HLV Dương Ngọc Hùng cần giải quyết là họ phải gia cố hàng thủ tốt hơn. Chính sự sa sút của các hậu vệ BD đã khiến cho đội bóng miền Đông Nam Bộ thi đấu không tốt ở các trận gần đây. Ông Hùng nói: “Đây có thể xem là trận đấu của cả mùa giải. Nếu thua trận này, chúng tôi sẽ trắng tay. Vì thế, anh em cầu thủ đều quyết tâm giành chiến thắng. T&T là đội rất mạnh, nhưng chúng tôi sẽ chủ động chơi tấn công để sớm ghi bàn ngay trong hiệp 1”. Còn HLV Phan Thanh Hùng thì có đôi chút lo lắng: “T&T đã bỏ lỡ cơ hội lớn khi thất bại trước Xi măng Hải Phòng ở lượt đấu 20. Vì thế, nhiệm vụ của chúng tôi ở trận này càng nặng nề hơn. Dù vậy, chúng tôi quyết tâm chơi hết mình để kiếm ít nhất 1 điểm. Dự đoán: BD thắng 2-1.

Trong khi đó, Cao su Đồng Tháp (ĐT) có thể soán ngôi đầu bảng nếu họ thắng SLNA và 2 đối thủ trên hòa nhau (VCTV3 truyền hình trực tiếp). Thế nhưng, nhiệm vụ của ĐT không hề dễ dàng bởi đội bóng xứ Nghệ cần 3 điểm để yên tâm tránh xa suất play-off. Chiến thắng trước ĐN đã giúp SLNA phần nào giải quyết được mâu thuẫn nội bộ của mình, nên họ sẽ chơi tốt hơn khi trở về sân nhà. Dự đoán: SLNA thắng 1-0.

Trên sân Pleiku, đội bóng phố núi HAGL đang hồi sinh mạnh mẽ sẽ thắng được Navibank Sài Gòn (VTC3 trực tiếp). Dự đoán: HAGL thắng 2-0. Tiếp Megastar Nam Định (NĐ) trên sân nhà cũng là cơ hội để cho ĐTLA cải thiện điểm số. Dự đoán: ĐTLA thắng 3-1. Gặp Lam Sơn Thanh Hóa trên sân khách, Khatoco Khánh Hòa có thể chia điểm. Dự đoán: Hòa 1-1.

Ở trận đấu trên sân Chi Lăng, nếu không thắng được Vissai Ninh Bình, rất có thể SHB Đà Nẵng sẽ trở thành cựu vô địch và HLV Lê Huỳnh Đức sẽ bị thay để củng cố đội bóng. Dự đoán: hòa 2-2. Ở trận đấu còn lại giữa Hòa Phát Hà Nội và Xi măng Hải Phòng, nhiều khả năng sẽ có kết quả hòa, dự đoán: 1-1. 

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.