Chuyển đến siêu khách sạn, tuyển Việt Nam ra ngoài làm sinh nhật Công Phượng

Quốc Việt
Quốc Việt
22/01/2019 08:00 GMT+7

Chuyển đến siêu khách sạn ở Dubai, nhưng BHL và toàn đội Việt Nam đã tổ chức sinh nhật ấm cúng cho Công Phượng ở một nhà hàng BBQ Hàn Quốc do HLV Park Hang-seo đãi.

[VIDEO] TUYỂN THỦ VIỆT NAM TẠI KHÁCH SẠN SIÊU SANG
Chiều 21.1, tuyển Việt Nam đã di chuyển đến chỗ ở mới dành cho các đội lọt vào tứ kết tại khách sạn Hilton Dubai. Đây là khách sạn mới toanh, chỉ vừa mở cửa nhận khách năm 2017 tại tổ hợp Al Habtoor City.
Al Habtoor City là tổ hợp đa chức năng được xây dựng ở Dubai với giá 3 tỉ USD, vừa khánh thành năm 2017. Tại đây bao gồm 3 khách sạn cực kỳ xa hoa trong đó có Hilton Dubai Al-Habtoor City nơi thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ ở để chuẩn bị cho vòng tứ kết.
Đây cũng là chứng nhận nâng cấp đãi ngộ cho tuyển Việt Nam, khi đã lọt vào top 8 đội mạnh nhất châu Á nơi có công viên nước chủ đề có sức chứa 1.300 chỗ ngồi cùng hàng loạt tiện ích sang trọng khác.

tin liên quan

Công Phượng và duyên ghi bàn vào ngày 20.1
Ngày 20.1 trở thành kỷ niệm khó quên cho bóng đá Việt Nam khi lần đầu tiên chúng ta vào tứ kết Asian Cup mà không nhờ lợi thế sân nhà như năm 2007 và cũng thật trùng hợp khi tiền đạo Nguyễn Công Phượng lại thể hiện duyên ghi bàn trong ngày này với 3 lần lập công.
Việc di chuyển này khiến bộ phận hậu cần khá vất vả bởi khối lượng hành lý khổng lồ, bên cạnh hàng loạt việc nhỏ không tên nhưng tốn thời gian như tìm nguồn cung hàng trăm kg đá mỗi ngày...
Điểm tích cực là việc ở tại nơi ở mới sẽ giúp đội bóng có sự mới mẻ để tiếp tục sự hưng phấn hướng đến trận tứ kết với Nhật Bản, sau khi những “samurai xanh” quật ngã Saudi Arabia với tỷ số 1-0.
Chiếc xe buýt chở những "The Golden Warriors" đến khách sạn Hilton tại Dubai Ngọc Linh
Sau khi ổn định chỗ ở tại Hilton, chiều nay HLV Park Hang-seo cho cả đội được xả trại. Một số chọn cách ngủ tiếp ở phòng cho “đã ghiền”. Số khác như nhóm Văn Hậu, Huy Hùng, Thành Chung, Tiến Dũng, Duy Mạnh... đi thăm thú Dubai Mall nổi tiếng ở đây.
Đặc biệt, ngay đêm đầu tiên, toàn đội sẽ bí mật làm sinh nhật cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng, người hùng đã ghi dấu ấn trong 2 bàn vào lưới Iraq và mới nhất sút tung lưới Jordan để góp công đưa Việt Nam vào đến tứ kết.
Mừng tuổi mới Công Phượng, chàng trai đã trưởng thành rất nhiều, ngày càng đáng yêu cả trong lẫn ngoài sân cỏ Ngọc Linh
Các thành viên trong đoàn đã lặng lẽ đặt sẵn một chiếc bánh kem đặc biệt, chi tiết được giấu kín đến phút cuối, nhằm gây bất ngờ cho chàng trai vẫn có tiếng là “siêu quậy”, đầu trò các kiểu nghịch ngợm ở đội tuyển.
Đến 18 giờ tối, HLV Park Hang-seo đã khao quân bằng một bữa thịt nước Hàn Quốc, với món sườn trứ danh tại một nhà hàng BBQ Hàn Quốc ở Dubai. Đội bóng đặc biệt thích thú điều này sau khi không thể làm điều tương tự tại Al Ain.
Tất nhiên, khi Đức Huy đã phải “làm thủ tục” bằng việc bị đồng đội ụp mặt vào bánh kem thì rất khó để Công Phượng có thể thoát nghĩa vụ rất thú vị này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.